Giải Golf Vô địch Trung - Cao niên Quốc gia 2019: Các golfer đã sẵn sàng thi đấu

Chỉ còn chưa đầy 24 giờ nữa, Giải Golf Vô địch Trung - Cao niên Quốc gia 2019 sẽ chính thức khởi tranh trên sân West Lake Golf & Villa.

Theo thông tin mới nhất cập nhật được từ ban tổ chức Giải vô địch golf Trung - Cao niên Quốc gia 2019 (Vietnam Senior Championship 2019), sẽ có 75 VĐV (63 Nam và 12 Nữ) tham dự tranh tài tại giải đấu năm nay.

Mới đây, danh sách xếp nhóm ngày đầu tiên (19/4) cũng đã được công bố. Các golfer thuộc 3 bảng Nam Trung niên, Nam Cao niên và bảng Nữ sẽ lần lượt xuất phát từ 8 giờ sáng.

Danh sách Tee times và xếp nhóm ngày 1

Giải đấu năm nay đã có sự trở lại của 2 cựu vô địch là golfer Trần Khắc Nhã  (Vô địch năm 2017) và Andrew Hùng Phạm ( Vô địch 3 năm liên tiếp từ 2014 đến 2016). 

Golfer Andrew Hùng Phạm đã thể hiện phong độ rất ấn tượng tại buổi đánh tập hôm nay.

Cựu đội trưởng tuyển Union Cup miền Nam sẽ xuất phát ở nhóm đấu cuối cùng vào lúc 9 giờ 20 phút với các golfer có cùng HCP 5: Nguyễn Hữu Hải, Phạm Văn Thắng và Triệu Văn Thao. Còn golfer Trần Khắc Nhã sẽ "đối mặt" với ĐKVĐ năm 2018 - Nguyễn Tuấn Anh cùng với 2 golfer khác là Lê Anh Tuấn và Nguyễn Duy Hải. 

Ở Bảng Nữ, đáng tiếc đã có sự rút lui ở phút cuối cùng của ĐKVĐ Nguyễn Thị Lạng vì lý do cá nhân. Tuy nhiên, cuộc chạy đua tranh chức vô địch vẫn sẽ mang nhiều yếu tố bất ngờ với cơ hội dành cho những gương mặt mới. Trong đó, nổi bật nhất chính là nhóm gồm golfer thuận tay trái hiếm có Nguyễn Thị Tố Uyên với HCP 10, Nguyễn Thị Hà, Sylvia Phạm và Lê Thị Bích Hường.

Một số hình ảnh nổi bật tại buổi đánh tập

Kết quả thi đấu sẽ liên tục được cập nhật trên trang GolfNews.vn. Kính mời quý vị độc giả chú ý theo dõi.

Lịch phát sóng trực tiếp Giải Golf Vô địch Trung - Cao niên Quốc gia 2019