Giải golf Vhandicap lần 2 – Ford Cup khởi tranh cuối tháng 12

Sáng ngày 24/12, tại sân golf Long Biên, Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA) phối hợp với Công ty CP Dịch vụ Golf Việt Nam (VGS) đã họp báo công bố thông tin về giải golf Vhandicap lần 2 – Ford Cup.

Vhandicap lần 2 – Ford Cup là giải golf nhằm đánh dấu 1 năm hình thành và phát triển Hệ thống tính điểm chấp quốc gia – Vhandicap. Giải dự kiến sẽ khởi tranh vào ngày 27/12, tại sân golf Long Biên – Hà Nội.

Buổi họp báo được tổ chức tại sân golf Long Biên - Hà Nội.

Theo ông Khuất Duy Minh Đức – Phó Tổng Giám đốc VGSHolding, thành viên Ban Quản trị Vhandicap cho biết: “Giải golf Vhandicap lần 2 – Ford Cup đánh dấu một năm hoạt động của hệ thống tính điểm handicap quốc gia. Giải dự kiến có 144 golfers tham dự, được chia làm 4 bảng đấu gồm 3 bảng Nam và 1 bảng Nữ, thi đấu theo thể thức đấu gậy tính điểm Net theo Vhandicap chính thức".

Vhandicap được phát hành và quản lý bởi Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA) và phát triển bởi VGS-golfervn.com. Đây là Hệ thống Handicap Quốc Gia duy nhất áp dụng trên toàn lãnh thổ Việt Nam và được công nhận trên toàn thế giới.

Hệ thống chính thức áp dụng Luật Handicap của Hiệp hội Golf Hoa Kỳ - USGA và được USGA cấp phép sử dụng chính thức tại Việt Nam.

Ông Khuất Duy Minh Đức - Phó Tổng Giám đốc VGSHolding, thành viên Ban Quản trị Vhandicap phát biểu tại buổi họp báo.

Vhandicap ra đời với mong muốn tạo một sân chơi bình đẳng, văn minh cho cộng đồng golfer cũng như mong muốn đào tạo và phổ biến môn Golf tại Việt Nam. Handicap của golfer được VGA chứng nhận và xác thực sử dụng trong các giải đấu trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Từ khi hình thành và phát triển, Vhandicap luôn luôn được cải thiện, nâng cấp và trở nên thân thiện hơn cho người sử dụng. Vhandicap chính thức phát hành ngày 5/1/2018, cán mốc 10.000 golfers tham gia vào ngày 23/8/2018 và đến thời điểm hiện tại có hơn 15.000 golfers sử dụng. Sau một năm hoạt động và phát triển, Vhandicap đã trở thành hệ thống tính điểm chấp được các golfers đón nhận và tin tưởng.

“Vhandicap lần 2 – Ford Cup” sẽ có 144 golfer tranh tài