Giải golf Vạn Đắc Phúc Spring Open Championship 2019 chính thức khởi tranh

Ngày 30/3, tại sân golf Heron Lake Golf Club (Đầm Vạc), Vĩnh Phúc, hơn 120 golfers đã cùng nhau tranh tài tại giải golf Vạn Đắc Phúc Spring Open Championship 2019.

Vạn Đắc Phúc Spring Open Championship 2019 được tổ chức nhằm tạo ra cơ hội gặp gỡ, giao lưu với những người bạn mới, kết nối cho cộng đồng golfer Việt Nam. Đồng thời tăng cường chia sẻ các kinh nghiệm trong kinh doanh cũng như cuộc sống, mở rộng các mối quan hệ hợp tác giữa các doanh nghiệp.

Giải đấu thu hút được 128 golfers là thành viên CLB và khách mời tham dự.

Theo ông Lê Mạnh Thắng - Chủ tịch CLB G&L 92-95 cho biết: “Vạn Đắc Phúc Spring Open Championship 2019 là giải mojor quý I của CLB G&L 92-95. Giải đấu thu hút 128 golfer là thành viên và khách mời tham gia. Ngoài việc tạo cầu nối gắn kết các golfer trong cả nước, giải đấu còn hướng đến mục đích cao đẹp vì cộng đồng. Tại đêm gala, BTC sẽ tổ chức quyên góp và đấu giá vật phẩm để gây quỹ giúp đỡ những gia đình khó khăn đang sống ở xóm chạy thận Ngọc Hồi".

Ông Lê Mạnh Thắng - Chủ tịch CLB G&L 92-95.

Giải đấu gồm 4 bảng: bảng Gậy – HCP 0-18; bảng Lỗ - HCP 19-36, bảng VIP – HCP 0-36 và bảng Nữ. Các golfer sẽ thi đấu theo thể thức đấu gậy, tính điểm Net theo handicap chính thức đối với bảng Gậy và Lỗ; tính điểm Net theo handicap ngày (System 36) đối với bảng VIP và bảng Nữ. Cúp vô địch chỉ dành riêng cho các thành viên của CLB G&L 92-95.

Một số hình ảnh của giải đấu

Các golfer đăng ký tham gia giải đấu.
Các golfer hào hứng tham gia trò chơi tập thể vui nhộn trước khi bước vào giải.

Các golfer hào hứng bước vào giải đấu.
Những người bạn học cùng Trung học Phổ thông niên khoá 1992 - 1995 chúc nhau thi đấu đạt thành tích tốt.
Các golfer xuất phát đồng loạt lúc 12 giờ tại sân golf Heron Lake Golf Club (Đầm Vạc).

Thời tiết tại Vĩnh Phúc rất thuận lợi cho giải đấu.

Sự tiếc nuối của một golfer tham dự giải sau cú putt không thành công.

Vượt qua bunker luôn là thách thức đối với người chơi.

Bên cạnh các thành viên CLB, giải đấu còn có bảng VIP dành cho những khách mời đến từ các CLB golf, nhà tài trợ.
Giải đấu không chỉ phát triển phong trào golf Việt Nam mà còn có ý nghĩa công đồng cao đẹp. Tại tiệc trao giải, các mạnh thường quân sẽ đóng góp và đấu giá các vật phẩm để gây quỹ cho các gia đình gặp khó khăn tại xóm chạy thận Ngọc Hồi.
Năm 2018 CLB Golf G&L92-95 đã đạt nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ: Vô địch các CLB Golf Hà Nội, Vô địch các CLB Golf toàn quốc, đạt danh hiệu CLB Xuất sắc nhất Năm 2018 do VGA trao tặng.

Chung kết Vô địch các Câu lạc bộ golf toàn quốc 2018: Chiến thắng gọi tên câu lạc bộ G&L 92-95