Giải golf từ thiện 'Nghĩa tình Quê hương 2019' chuẩn bị khởi tranh

Ngày 23/2, Hội Đồng hương Quế Sơn-Hiệp Đức-Nông Sơn-Tiên Phước tại Đà Nẵng (HĐH) phối hợp với Báo Thanh Niên tổ chức giải golf từ thiện “Nghĩa tình Quê hương 2019” tại sân Vinpearl Golf Nam Hội An (Quảng Nam).

Lần đầu tiên Hội Đồng hương Quế Sơn-Hiệp Đức-Nông Sơn-Tiên Phước tại Đà Nẵng (HĐH) phối hợp với Báo Thanh Niên tổ chức Giải Golf “Nghĩa tình quê hương” 2019. Giải golf dự kiến thu hút hơn 144 golfers cả nước, trong đó sẽ có các mạnh thường quân, các doanh nhân đồng hành cùng hoạt động từ thiện xã hội của HĐH và Báo Thanh Niên tham gia.

Theo BTC cho biết, Nghĩa tình Quê hương 2019 là nơi kết nối giao lưu tạo nên những cuộc tranh tài hào hứng của những người yêu golf mà còn là hoạt động cộng đồng đầy ý nghĩa, góp phần làm cho cuộc sống của hàng nghìn người trở nên tốt đẹp hơn.

Thông qua giải, BTC sẽ tạo nên cầu nối gắn kết những trái tim nhân ái và gây quỹ từ thiện giúp chăm sóc cho đồng bào nghèo, gia đình chính sách ở 4 huyện: Quế Sơn, Hiệp Đức, Nông Sơn và Tiên Phước (Quảng Nam). Đây là vùng đất giàu truyền thống cách mạng, chịu nhiều đau thương mất mát trong chiến tranh, đời sống người dân hiện còn nhiều khó khăn.

Giải golf gồm 4 bảng đấu: bảng A – HCP từ 0-12, bảng B – HCP từ 13-22, bảng C – HCP 23-36 và bảng Nữ. Giải thực sự hấp dẫn với nhiều giải thưởng giá trị như 2 ô tô, 1 bộ gậy golf Honma 5 sao…

Tại buổi tiệc Gala trao giải, BTC sẽ tổ chức buổi đấu giá các sản vật độc đáo của địa phương để gây quỹ từ thiện. Đặc biệt, 2 chiếc áo có chữ ký của HLV Park Hang-seo và toàn bộ các thành viên đội tuyển bóng đá Việt Nam vừa tham dự Giải vô địch bóng đá châu Á (Asian Cup) 2019 do Liên đoàn bóng đá Việt Nam và Báo Thanh Niên thực hiện cũng sẽ được đấu giá.

Sự kiện Genesis Open sẽ trở nên quy mô hơn kể từ năm 2020