Giải golf từ thiện 'Gắn kết yêu thương' cùng nhau lan tỏa điều tốt đẹp trong dịp tết 2019

Vào ngày 19/1, hơn 130 golfer đã cùng nhau tranh tài tại giải golf từ thiện “Gắn Kết Yêu Thương 2019” do Báo Thanh Niên kết hợp cùng Phòng Công Nghiệp Thương Mại Việt Nam (VCCI) và Phòng Thương mại Hoa Kỳ tại Việt Nam (Amcham) đồng tổ chức tại sân Harmonie Golf Park.

Giải golf từ thiện "Gắn Kết Yêu Thương 2019" được tổ chức với mong muốn kêu gọi các tổ chức, doanh nhân, doanh nghiệp cùng chung tay gây quỹ hỗ trợ những cộng đồng khó khăn trong dịp Tết Kỷ Hợi 2019.

Nằm trong kế hoạch tổ chức thường niên, giải golf từ thiện “Gắn Kết Yêu Thương” lần thứ 1 đã thu hút được rất nhiều các golfer là các doanh nhân Việt Nam và Quốc tế, lãnh đạo doanh nghiệp thành viên của VCCI và Amcham và thành viên đến từ các CLB Golf trên toàn quốc hào hứng đăng ký tham dự chỉ sau 1 tuần phát động. 

MC Bình Minh rất vinh dự khi là Trưởng Ban tổ chức giải đấu từ thiện đầy ý nghĩa nhân văn này.

Theo Ban Tổ Chức, toàn bộ số tiền thu được từ lệ phí thi đấu của các golfer đều sẽ dành cho hoạt động của quỹ từ thiện. Ngoài ra, giải cũng nhận được sự đóng góp của các cá nhân và doanh nghiệp hảo tâm thông qua các vật phẩm đấu giá gây quỹ.

Giải golf từ thiện "Gắn Kết Yêu Thương 2019" còn thu hút được các golfer là những doanh nhân Quốc tế đang làm việc và sinh sống tại Việt Nam.

Theo Tiến sỹ Vũ Tiến Lộc, Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, Chủ tịch Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển bền vững: "Giải golf từ thiện “Gắn Kết Yêu Thương 2019” do Coca-Cola Việt Nam tài trợ với sự đồng hành của nhiều đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm cùng các đơn vị truyền thông là một hoạt động ý nghĩa, góp phần chung tay chia sẻ khó khăn với cộng đồng, mang lại niềm vui cho người nghèo nhân dịp tết đến xuân về. Xuất phát từ tấm lòng, tinh thần thiện nguyện của các nhà hảo tâm, các golfer, giải đấu đã diễn ra thành công ngoài mong đợi. Hy vọng, Giải đấu ý nghĩa này tiếp tục nhận được sự đồng hành của các đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm cũng như các golfer trong thời gian tới”.

Một số hình ảnh nổi bật trong ngày thi đấu:

MC Bình Minh - Trưởng Ban tổ chức giải.

Golfer Đinh Văn Hoán

Golfer Jason Bảo

Golfer Nguyễn Văn Chương cũng là một doanh nhân rất năng nổ trong công tác thiện nguyện.

Giải golf từ thiện 'Gắn Kết Yêu Thương 2019' thu hút hơn 300 lượt đăng ký ngay từ khi công bố