Giải golf từ thiện “Fairways To Life Charity” lần thứ 14 chuẩn bị diễn ra

Ngày 21/6, Giải golf từ thiện “Fairways to Life Charity Golf association Friendship Tournament” lần thứ 14 chính thức diễn ra tại sân golf Vũng Tàu Paradise

Fairways To Life là chuỗi sự kiện thường niên được tổ chức bởi Hội golf Bà Rịa-Vũng Tàu (BVGA) nhằm gây quỹ cho các hoạt động thiện nguyện được duy trì trong suốt 13 năm qua. Các giải từ thiện trước đây đã quyên góp được hàng tỉ đồng hỗ trợ xây cô nhi viện cho trẻ em mồ côi, xây nhà Đại đoàn kết, mổ tim bẩm sinh… cho cộng đồng người nghèo trên địa bàn tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

Tiếp nối thành công của các giải đấu trước, “Fairways to Life” lần thứ 14 tiếp tục khởi tranh hướng đến mục tiêu huy động đóng góp từ các nhà hảo tâm để chăm lo đời sống cho những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Sẽ có tối đa 220 golfer sẽ cùng nhau tranh tài ở hai giải cá nhân và đồng đội theo thể thức đấu gậy 18 hố tính điểm Net theo Handicap. Trong đó, nội dung cá nhân được chia thành 5 bảng đấu chia theo HCP gồm: A (0-12), B (13-20), Bảng C (21-28), bảng D(29 trở lên) và bảng Nữ. Ở nội dung đồng đội, các hội golf gồm chủ nhà Hội golf Vũng Tàu (BVGA) - Bình Thuận - Bình Dương – TP.HCM - Đồng Nai sẽ chọn 4 golfer để tranh tài, đội thắng cuộc là đội có tổng điểm Net thấp nhất.

Ngoài giải thưởng cho các nhà vô địch, “The 14th Fairways to Life Charity” còn các giải thưởng kỹ thuật như 3 giải Longest Drive cho nam, 1 giải Longest Drive cho nữ, 6 giải Nearest to the pin, 3 giải Accuracy và Hole in One ở các hố par 3.

Trước thềm giải golf từ thiện này, 2 CLB trực thuộc của Hội golf Bà Rịa – Vũng Tàu là CLB TCGA đã quyên góp được 180 triệu với 160 phần quà, CLB Golf Enjoy và Những người bạn quyên góp được 88,5 triệu đồng với 177 phần quà  bao gồm lương thực, thực phẩm để trao tặng cho bà con nghèo trên địa bàn tỉnh và hỗ trợ các caddie có hoàn cảnh khó khăn, không có thu nhập do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19.