Giải golf từ thiện Estrella Damm Golf Tournament Summer 1st – 2020 chuẩn bị khởi tranh

Sau thời gian kiên trì và quyết tâm thực hiện chủ trương “Chống dịch như chống giặc” của Chính phủ, mỗi cá nhân và doanh nghiệp đã nỗ lực hoàn thành xuất sắc công tác đẩy lùi dịch bệnh và dần trở lại với nhịp sống sôi động và đầy năng lượng. Để hòa cùng không khí hào hùng và niềm vui thắng lợi của đất nước, vào ngày 2/6 tại sân golf Tân Sơn Nhất sẽ diễn ra giải golf “Estrella Damm Golf Tournament Summer 1st - 2020” do Công ty Soho New York tổ chức.

Giải đấu dự kiến quy tụ đông đảo các golfers là những doanh nhân làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và Quốc tế.

Với tiêu chí tạo ra sân đấu tranh tài sôi nổi và tận hưởng niềm vui chiến thắng sau những quãng thời gian làm việc áp lực, giải đấu còn là dịp để các doanh nghiệp gặp gỡ, giao lưu và kết nối giao thương, tạo ra nhiều cơ hội hợp tác cùng phát triển.

Ngoài ra, với mong muốn lan tỏa yêu thương cho cộng đồng, giải đấu còn là nơi để các golfer và doanh nghiệp có thể chung tay thực hiện các hoạt động thiện nguyện ý nghĩa.

Tiếp nối hoạt động thiện nguyện đã và đang diễn ra từ các mùa giải trước, Ban tổ chức giải đấu sẽ trích 100 triệu đồng vào “quỹ Hành Trình Những Cây Cầu cùng Những Người Bạn và nqH”. Và trong sự kiện Gala trao giải ngày 02/06/2020, Chủ tịch CLB Golf Luxury 1000, ông Nguyễn Quang Hoà, sẽ đại diện trao tặng quỹ xây dựng 2 cây cầu và 20 chiếc xe đạp cho đại diện hội từ thiện Nhân Tâm tại tỉnh Cà Mau.

European Tour lên lịch trở lại vào cuối tháng 7