Giải golf thường niên 'Song Be Club Championship 2018' chuẩn bị khởi tranh vào tháng 11

Giải vô địch thường niên câu lạc bộ "Song Be Club Championship 2018" - sự kiện thường niên lớn nhất trong năm của sân golf Sông Bé được tổ chức duy nhất 1 lần trong năm sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 24 - 25/11 sắp tới.

Theo thông tin từ BTC, giải golf thường niên - "Song Be Club Championship 2018" sẽ có sự góp mặt của hơn 200 golfer từ nhiều quốc gia khác nhau. 

"Song Be Club Championship 2018" là một giải đấu uy tín và quy mô lớn được tổ chức định kỳ hàng năm trong cách chuỗi giải đấu thường niên của sân golf Sông Bé. Sự kiện chính là dịp để các golfer cùng giao lưu, chia sẻ những kinh nghiệm về golf và cũng là cơ hội để hợp tác cùng phát triển. Ngoài ra, giải đấu còn mang ý nghĩa thay cho lời tri ân mà sân golf Sông Bé gửi đến những hội viên đã tin tưởng và đồng hành trong suốt thời gian qua. 

Các golfer tham gia sẽ thi đấu theo thể thức đấu gậy 36 hố trong 2 ngày, được chia thành 4 bảng A - B - C - Nữ và bảng khách mời.

Tham gia giải đấu, các golfer sẽ có cơ hội nhận được các giải thưởng chính như: Best Gross, giải Nhất - Nhì - Ba tại các bảng. Trong đó, golfer may mắn còn có cơ hội giành được giải HIO có giá trị lên đến 200 triệu đồng tiền mặt.

Song Be Golf Resort đã đi vào hoạt động vào năm 1994 với tổng diện tích 104 ha cùng các đường lăn bóng được viền bằng những hàng cây xanh đẹp mắt. Nhờ được quy hoạch một cách toàn diện ngay từ đầu nên sân mang không khí gần gũi của thiên nhiên với nhiều hồ nước. Bên cạnh đó, những mảng cỏ được thiết kế độc đáo như hình những dãy núi nhấp nhô, nhờ vậy, những mảng xanh thiên nhiên tại đây có sự đồng nhất, tạo thêm mỹ quan độc đáo cho sân.

5 golfer hàng đầu thế giới so tài... cầu lông trước thềm WGC-HSBC Champions