Giải Golf Thái Nguyên mở rộng lần thứ VII 2019 chuẩn bị khởi tranh

Hội golf Thái Nguyên được thành lập năm 2014 với chủ tịch là ông Trần Văn Khâm và ông Nguyễn Việt Hà là Tổng thư ký. Sau 5 năm hoạt động, ban đầu chỉ có trên 50 hội viên thường xuyên tập luyện và trên 20 hội viên bắt đầu luyện tập, làm quen với golf. Nhưng với mục tiêu của Hội là phát triển phong trào golf tại Thái Nguyên theo kịp với các tỉnh lân cận, đến nay Hội đã có hơn 200 hội viên.

Ngày 02/11 tới đây, Hội golf Thái Nguyên sẽ tổ chức Đại hội nhiệm kỳ II để bầu ra ban chấp hành mới, đồng thời sẽ tổ chức giải Golf Thái Nguyên mở rộng lần thứ VII năm 2019 tại sân golf Đại Lải, nhằm tạo sân chơi, cơ hội gặp gỡ giữa các hội viên và các khách mời thi đấu, giao lưu mở rộng mối quan hệ.

Các golfer là hội viên sẽ thi đấu theo thể thức thức tính điểm Net theo Handicap đăng ký ở các bảng A (HCP 0 – 15), B (HCP 16 – 25) và C (HCP 26 trở lên). Các golfer bảng khách mời và bảng Nữ sẽ thi đấu tính điểm theo Handicap ngày (System 36).

Giải golf Thái Nguyên mở rộng lần thứ VII năm 2019 sở hữu cơ cấu giải thưởng vô cùng hấp dẫn, trong đó 4 hố PA3 là giải HIO gồm Căn hộ, xe ô tô, 200 triệu tiền mặt và các phần quà có giá trị khác.