Giải Golf ra mắt CLB Passion Golf Club thu hút 80 golfer tham dự

Vừa qua (19/10), tại sân golf Long Biên – Hà Nội đã diễn ra giải golf ra mắt CLB Passion Golf Club. Đây cũng là giải đấu chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 nhằm cổ động, tôn vinh những golfer nữ trong câu lạc bộ.

Giải đấu quy tụ được gần 80 golfer tham dự và được chia làm 3 bảng: Bảng A; Handicap từ 0 – 25, Bảng B Handicap từ 25 – 36 và Bảng C (Bảng nữ). Giải thi đấu theo thể thức đấu gậy cá nhân 18 hố.

Giải đấu có hơn 80 golfer tham dự.

Ngoài các giải thưởng chính gồm Nhất - Nhì - Ba tại 03 bảng, còn có các giải Kỹ thuật và giải đặc biệt dành riêng cho các golfer nữ, đó là Queen of Fairway, Queen of Green, Queen of Bunker và Queen of Style.

Cựu người mẫu Thúy Hằng cũng tham dự giải đấu vừa rồi.

Theo lịch trình giải, các golfer xuất phát đồng loạt lúc 11 giờ 45 phút. Trên tinh thần thi đấu chuyên nghiệp, cao thượng, cởi mở và học hỏi lẫn nhau, thành viên của CLB đã cống hiến cho người xem những đường bóng đẹp và rượt đuổi kịch tính qua từng hố. Kết thúc giải đấu, giải Nhất bảng A, B, C lầ lượt thuộc về các golfer: Trần Quốc Luân, Phạm Sỹ Thành và Lê Thị Thanh Mai. Giải Best Gross thuộc về golfer Nguyễn Văn Chiến với tổng điểm +11 gậy so với chuẩn.

Ban lãnh đạo Pasion Golf Club.

Pasion Golf Club được thành lập nhằm quy tụ những golfer có niềm đam mê golf trên toàn quốc. Ngoài phương châm cùng chia sẻ, giúp đỡ nhau tiến bộ trong golf thì các thành viên trong CLB còn liên kết, hợp tác giúp đỡ nhau cùng phát triển trong công việc và các hoạt động từ thiện hỗ trợ cộng đồng.

Pasion Golf Club được bảo trợ bởi Học viện Golf Hà Nội, do "Golfer hàng đầu Việt Nam" - Nguyễn Thái Dương làm Chủ tịch danh dự; Chủ tịch CLB là ông Nguyễn Đức Tuấn; Phó chủ tịch là Cựu người mẫu Thúy Hằng, ông Nguyễn Trọng Vũ, ông Nguyễn Đức Thành và Tổng thư ký là bà Đào Thị Phương.

FLC Hanoi Junior tour 2018 – Lần 3: Đấu trường rèn kỹ năng cho các golfer nhí