Giải golf PMH lần thứ 50 Mở rộng - Tranh cúp M&M Solutions chuẩn bị khởi tranh

Tiếp nối 49 lần tổ chức thành công trước đó, giải lần thứ 50 của CLB golf Phú Mỹ Hưng sẽ diễn ra vào đầu tháng 7 sắp đến với sự tham gia của khoảng 144 golfer.

Giải golf PMH lần thứ 50 Mở rộng - Tranh cúp M&M Solutions được CLB Golf Phú Mỹ Hưng tổ chức dưới sự tài trợ chính đến từ Công ty M&M Solutions.

Đây là hoạt động thường xuyên của CLB để các hội viên cũng như những người có chung niềm đam mê golf có nơi giao lưu, kết nối cộng đồng, tăng cường mối quan hệ hợp tác và phát triển.

Ở những lần tổ chức trước đó, cũng như 2 giải gần đây vào ngày 08/03 và 06/04 đều diễn ra thành công với sự tham gia đông đảo của các golfer nghiệp dư trong khu vực. Dự kiến, giải lần thứ 50 sẽ shotgun vào lúc 12 giờ trưa ngày 05/07/2018 trên sân golf Tân Sơn Nhất và thu hút khoảng 144 golfer tham gia.

Theo thông tin từ ban tổ chức, các golfer sẽ được phân vào 4 bảng A, B, C và bảng Nữ để thi đấu theo thể thức đấu gậy 18 hố. Những golfer có thành tích xuất sắc nhất ở các bảng sẽ nhận được nhiều phần thưởng giá trị đến từ các nhà tài trợ như M&M Solutions, B.A Furniture, Rượu Tây Âu - Villagolf, Transview Golf, Aikibi, Hồng Gia,...

Giải golf PMH lần thứ 49 đã được tổ chức thành công tốt đẹp.

Đặc biệt, khi ghi được cú Hole-in-one tại giải đấu lần này, golfer may mắn sẽ được nhận phần thưởng rất giá trị là 1 căn hộ cao cấp trị giá 4 tỷ ở Cộng Hòa Síp. Bên cạnh đó giải sẽ có thêm các giải thưởng phụ khác về mặt kỹ thuật.

Hiện tại, Giải golf PMH lần thứ 50 Mở rộng - Tranh cúp M&M Solutions vẫn đang tiếp tục nhận đăng ký thi đấu từ các golfer quan tâm.

Giải Vietnam Caddies Championship 2018 - Khu vực miền Nam chính thức khởi tranh