Giải golf ngành Nhôm – Kính lần 1 chuẩn bị khởi tranh

Ngày 10/4 tới đây, “Giải golf ngành Nhôm – Kính lần 1” sẽ khởi tranh trên sân golf Tân Sơn Nhất. Đây là sự kiện nhằm tạo sân chơi lành mạnh, khuyến khích phong trào rèn liệu TDTT dành cho những người yêu golf hoạt động trong lĩnh vực Nhôm – Kính có cơ hội giao lưu, hợp tác phát triển, nêu cao tinh thần thể thao vì sức khỏe trong cộng đồng.

Với sự đầu tư quy mô và bài bản, đội ngũ tổ chức chuyên nghiệp, Giải đấu hứa hẹn sẽ mang lại bầu không khí hứng khởi, vui tươi, một sân chơi cho VĐV trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt vời nhất.

Các golfer tham dự giải đấu sẽ được chia làm 3 bảng gồm: Bảng A (HCP: 0–14, cắt -3), B (HCP 15–23, cắt -4) và C (HCP 24 trở lên, cắt -4) thi đấu theo thể thức đấu gậy tính điểm Net theo HCP chính thức tại được chốt vào ngày 09/4.

Ngoài giải chính như: Vô địch (Best Gross); giải Nhất, Nhì, Ba ở các bảng; “Giải golf ngành Nhôm – Kính lần 1” còn có các giải kỹ thuật Longest driver, Nearest to the pin và đặc biệt là giải Hole In One (HIO) hấp dẫn với giá trị lên đến 10 tỷ đồng cùng nhiều phần quà có giá trị khác.

Nguyễn Văn Thống: “quân át chủ bài” của tuyển miền Nam tại VGA Union Cup tranh cúp Vietnam Airlines