Giải golf Nam Long trao tặng 300 triệu đồng cho quỹ khuyến học

Khởi tranh ngày 1/12, giải golf Nam Long Frendship Tournament 2019 tại TP HCM đã khép lại và đóng góp 300 triệu đồng vào quỹ khuyến học Swing for dreams.

Sau một ngày tranh tài, 160 golf thủ tham gia giải đã cùng quyên góp số tiền 300 triệu đồng cho quỹ "Swing for dreams" để trao cho sinh viên học giỏi có hoàn cảnh khó khăn tại TP HCM.

Giải Golf "Nam Long Friendship Golf Tournament" là giải thi đấu thường niên được Nam Long tổ chức không thu phí của người chơi, với mục đích giao lưu, hướng tới thắt chặt quan hệ hợp tác với các đối tác và những người bạn. Đồng thời, giải golf cũng là nơi các mạnh thường quân, đóng góp, xây dựng quỹ khuyến học. Số tiền 300 triệu đồng được ban tổ chức quyên góp chỉ trong 2 tuần kể từ khi phát động đến thời điểm khai mạc giải đấu.

"Giải golf thường niên Nam Long quy tụ nhiều gôn thủ giỏi, các nhà tài trợ uy tín. Nam Long tự hào về những người bạn đồng hành của mình đã luôn ủng hộ chúng tôi thực hiện những hoạt động thiện nguyện, đặc biệt nuôi dưỡng giáo dục, nền tri thức trẻ tương lai mang đến lợi ích lâu dài cho đất nước", ông Nguyễn Xuân Quang, chủ tịch Hội đồng quản trị Nam Long Group chia sẻ.

Quỹ "Swing For Dreams" được trực tiếp chuyển đến cho đại diện các trường đại học Kinh tế, Bách Khoa và Kiến trúc TP HCM ngay trong Gala trao giải. Nam Long sẽ cùng các trường trao tặng những suất học bổng cho các em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đạt kết quả học tập tốt trong năm học 2019-2020.

Vietnamese Golf Alliance Friendship Cup 2019: Hai đội tuyển đã sẵn sàng