Giải golf mừng sinh nhật lần 1 CLB Hà Nội - Sài Gòn: Ôn lại một chặng đường

Hôm nay ngày 26/08, gần 230 golfer đã có mặt tại sân Tân Sơn Nhất để tham dự sự kiện mừng một năm ngày thành lập CLB Hà Nội - Sài Gòn , đánh dấu một chặng đường phát triển lớn mạnh và nhiều kỷ niệm đáng nhớ.

Sau khoảng một năm thành lập, CLB Golf Hà Nội - Sài Gòn đã có những bước phát triển mạnh mẽ và ngày càng thu hút hội viên. Hiện tại CLB có khoảng 500 golfer tham gia các hoạt động định kỳ, trong đó gồm 250 hội viên đóng lệ phí thường niên.

Thành lập chính thức vào tháng 08/2018, CLB vốn có tên cũ khá thú vị - "Hà Nội tại Sài Gòn" khi các thành viên ban đầu là những cá nhân trưởng thành tại thủ đô nhưng hiện tại đang sinh sống tại thành phố mang tên Bác. Tuy nhiên do số lượng hội viên ngày càng đông đảo và đến từ các tỉnh thành khác nhau đã khiến CLB mang tên như hiện tại.

Theo đại diện CLB, các hội viên sẽ hoạt động theo hai tiêu chí. Đầu tiên là tạo ra những sân chơi để các golfer có dịp gặp gỡ, kết nối, tăng cường tinh thần đoàn kết hữu nghị và mở rộng mối quan hệ. Tiếp theo, CLB luôn đẩy mạnh các hoạt động từ thiện và lập ra quỹ giúp đỡ cộng đồng.

Trong quá trình hoạt động, CLB đã tổ chức được 4 chương trình xã hội từ thiện như sau: ủng hộ tiền và quà tặng cho trẻ em cơ nhỡ thuộc Trung tâm nuôi dạy trẻ mồ côi Tam Bình, TP.HCM (trị giá 30 triệu đồng); xây nhà tình thương cho gia đình bà Phượng ở ấp Xóm Lẫm, P.5, TP.Bạc Liêu (trị giá 50 triệu đồng); hỗ trợ 75,5 triệu đồng cho bên nhi ung thư Nguyễn Ngọc An Nhiên tại Bệnh viện Truyền máu huyết học TP.HCM; xây cầu (trị giá 75 triệu đồng) cho người dân ấp Chòm Cao, xã Ninh Thành Lợi A, huyện Hồng Dân, tỉnh Bạc Liêu.

Ông Nguyễn Chí Hùng (đội nón đỏ) - Chủ tịch CLB Hà Nội - Sài Gòn chào mừng các golfer tham dự.

Nhân dịp đặc biệt, ban điều hành CLB đã tổ chức Giải golf mừng sinh nhật lần 1 CLB Hà Nội - Sài Gòn vào trưa ngày 26/08 tại sân golf Tân Sơn Nhất.

"Giải đấu kỷ niệm sinh nhật một năm giúp các hội viên ôn lại kỷ niệm sau một năm thăng trầm và nhiều điều vui buồn khi cùng nhau vượt qua khó khăn, cùng nhau công tác từ thiện. Trước đây chúng tôi đã tổ chức 4 giải nhưng sự kiện lần này quy mô nhất khi có gần 230 golfer tham gia, trong khi các giải trước chỉ có khoảng 100 golfer", ông Nguyễn Chí Hùng - Chủ tịch CLB chia sẻ.

Những hình ảnh tại sự kiện:

Các golfer tranh tài theo các bảng A – B – C và bảng nữ A – B, với cơ cấu giải thưởng gồm: giải Best Gross, giải thưởng cho các golfer hạng nhất, nhì, ba ở các bảng và các giải kỹ thuật, hole-in-one giá trị.
Các golfer tham gia chụp ảnh kỷ niệm trước khi xuất phát.
Thời tiết thuận lợi giúp các golfer thi đấu nhiệt tình, tạo ra không khí đầy hào hứng.
Golfer Nguyễn Thị Ngọc Dung - nhà vô địch Giải TP. HCM Mở rộng 2019 cũng góp mặt tại sự kiện lần này.
Sự xuất hiện của các golfer nữ mang đến nhiều màu sắc cho giải đấu.

Kết quả sẽ được GolfNews.vn cập nhật trong các bản tin sau.

Rory McIlroy và cuộc "trả thù" ngọt ngào ở Tour Championship