Giải Golf Hữu Nghị NEU – Quần Nghĩa 2019: Kết nối - Hợp tác - Sẻ chia - Thành công

Nhằm tăng cường giao lưu, kết nối trong hoạt động golf và kinh doanh giữa hội viên của hai CLB, ngày 20/4, CLB golf Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU Golf Club) cùng CLB golf Quần Nghĩa – Đài Loan đã tổ chức giải Giải Golf Hữu Nghị NEU – Quần Nghĩa 2019 tại FLC Ha Long Golf Club.

Giải Golf Hữu Nghị NEU – Quần Nghĩa 2019 là giải đấu giao hữu lần thứ 2 giữa NEU Golf Club và CLB golf Quần Nghĩa. Ông Phan Minh Chính - Chủ tịch NEU Golf Club cho biết: “NEU Golf Club hoạt động trên tình thần “Kết nối – Hợp tác – Sẻ chia – Thành công”. Thông qua giải đấu lần này, chúng tôi mong muốn tăng cường giao lưu, kết nối trong hoạt động golf, kinh doanh giữa hội viên của hai CLB. Giải đã có sự tham gia của hơn 120 golfer, trong đó có 48 người là thành viên của CLB golf Quần Nghĩa.”

Giải golf hữu nghị đã gắn kết những người yêu golf ở 2 quốc gia.

Tại giải, các golfer tham gia đã thi đấu ở 2 nội dung: cá nhân và đồng đội. Với nội dung cá nhân, tất cả golfer sẽ được chia làm 4 bảng: A (HCP 0-16), B (HCP 17 -22), C (HCP từ 23 trở lên) và bảng Nữ. 

Giải golf gồm 2 nội dung: đồng đội và cá nhân.

Bên cạnh đó, thành viên 2 CLB còn tranh tài tại nội dung đồng đội. Mỗi đội cử ra 48 golfer chia làm 24 cặp đấu. Các cặp cùng nhóm đấu sẽ so tổng điểm Net. Cặp có tổng điểm Net tốt hơn sẽ giành được 1 điểm, hoà được 0.5 điểm và thua được 0 điểm. Đội vô địch là đội có tổng điểm của 24 cặp đạt từ 12.5 trở lên.

Các golfer chơi với tinh thần quyết thâm, giao lưu và học hỏi.

Sau một ngày thi đấu đầy quyết tâm trên tinh thần fair play, Giải Golf Hữu Nghị NEU – Quần Nghĩa 2019 đã kết thúc với kết quả 13 - 11 nghiêng về phía NEU Golf Club. Các golfer La Quốc Đức, Su I Ching, Wu Chin In, Bùi Thị Phương Loan xuất sắc giành giải Nhất tại các bảng A, B, C và Nữ.

Thành viên 2 đội sẽ tiếp tục gặp lại nhau vào tháng 6/2019 tại Cao Hùng - Đài Loan.

Với việc thành công của 2 giải đấu trước đó, BCH của 2 CLB đã quyết định, NEU Golf Club và CLB golf Quần Nghĩa sẽ tổ chức trận tái đấu tại Cao Hùng – Đài Loan vào cuối tháng 6/2019.

Kết quả chi tiết giải đấu

Nội dung đồng đội: NEU Golf Club chiến thắng với kết quả 13 - 11

Nội dung cá nhân

Giải Nhất

Bảng A: La Quốc Đức

Bảng B: Su I Ching

Bảng C: Wu Chin In

Giải Nhì

Bảng A: Hoàng Xuân Tuấn

Bảng B: Wu Meng Ling

Bảng C: Nguyễn Mạnh Hùng

Giải Ba

Bảng A: La Viết Sơn

Bảng B: Lin Wen Yu

Bảng C: Nguyễn Như Anh

Bảng Nữ

Giải Nhất: Bùi Thị Phương Loan

Giải Nhì: Hisao Mei-Lin

Giải Ba: Nguyễn Thu Thuỷ

Giải Kỹ thuật

Longest Drive hố số 4 (Nữ): Bùi Thị Phương Loan

Longest Drive hố số 14 (Nam): Lin Lu Chang

Nearest to the Pin hố số 5: Bùi Thị Phương Loan

Nearest to the Pin hố số 8: Hoàng Bá Trung

Nearest to the Pin hố số 12: Đoàn Văn Dũng

Nearest to the Pin hố số 13: Nguyễn Huy Anh

Kết quả chung cuộc giải golf Vô địch Trung - Cao niên Quốc gia 2019