Giải golf 'Gây quỹ từ thiện cho các trẻ mồ côi và khuyết tật tỉnh Nam Định' chuẩn bị khởi tranh

Vào ngày 16/11 sắp tới, CLB golf tỉnh Nam Định tại TP. HCM và Hội đồng hương Nam Định tại các tỉnh phía Nam sẽ đồng tổ chức giải golf "Gây quỹ từ thiện cho các trẻ mồ côi và khuyết tật tỉnh Nam Định" tại sân golf Tân Sơn Nhất.

Giải golf Gây quỹ từ thiện cho các trẻ mồ côi và khuyết tật tỉnh Nam Định là một hoạt động thường niên, được tổ chức lần thứ 4 của CLB golf tỉnh Nam Định tại TP. HCM

CLB golf tỉnh Nam Định tại TP. HCM được đánh giá là một CLB hoạt động hiệu quả trên tinh thần đoàn kết, tự nguyện và minh bạch.

Các golfer tham gia giải sẽ thi đấu theo thể thức đấu gậy và được chia thành 4 bảng đấu bao gồm: Bảng A, B, C và Nữ. Bên cạnh việc có cơ hội giành được các giải thưởng chính như: Best Gross, giải Nhất - Nhì - Ba tại 4 bảng đấu và các giải kỹ thuật, người chơi còn có cơ hội ghi được giải HIO giá trị là 02 xe Toyota Camry 2.0.

Ngoài niềm đam mê golf, các thành viên CLB còn luôn hướng về quê hương bằng các hành động thiết thực. Cụ thể, CLB thường xuyên tổ chức hoạt động thiện nguyện như về tỉnh Nam Định trao 500 triệu đồng cho người khuyết tật, 200 triệu đồng hỗ trợ Trường nuôi dạy trẻ em khuyết tật và mua sắm thiết bị máy móc nhằm phục vụ cho việc giảng dạy...

Thông qua giải "Gây quỹ từ thiện cho các trẻ mồ côi và khuyết tật tỉnh Nam Định - Lần thứ 4", các thành viên CLB golf Tỉnh Nam Định tại TP. HCM mong muốn sẽ quyên góp được một khoản kinh phí để giúp đỡ các cháu nhỏ cơ nhỡ, tàn tật, không nơi nương tựa. 

Giải golf VNABC Golf Tournament 2018 - Lần thứ 1 chuẩn bị khởi tranh