Giải golf G8 Invitational 2020: Hơn 4 tỷ đồng quyên góp cho miền Trung

Với sự ủng hộ từ các golfer tham gia giải đấu cũng như tấm lòng đóng góp từ CLB G8, Hội golf TP.HCM và các mạnh thường quân, giải đấu G8 Invitational 2020 Swing for Central Vietnam đến nay đã quyên góp hơn 4,2 tỷ đồng cho các hoạt động hỗ trợ đồng bào miền Trung.

Vào ngày 6/11 vừa qua, CLB G8 đã tổ chức sự kiện thường niên mang tên G8 Invitational 2020 Swing for Central Vietnam trên sân golf The Bluffs Ho Tram (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) với sự đồng hành của VinaCapital, Công ty Cổ phần Dịch vụ Thể thao Golf Việt Nam (VGS Sport) đã tài trợ gói dịch vụ giải thưởng HIO 200 triệu đồng cho tất cả người chơi. Giải đấu năm nay thu hút 120 golfer tham dự và có ý nghĩa đặc biệt khi hướng về các tỉnh miền Trung đang gặp khó khăn do lũ lụt thời gian gần đây.

Các golfer hào hứng đến với giải đấu nhiều ý nghĩa. (Ảnh: BTC)

Với mục đích ý nghĩa, giải đấu đã nhận được sự hưởng ứng từ người tham dự khi cống hiến nhiều khoảnh khắc đáng nhớ. Sau một ngày tranh tài sôi nổi, golfer Huỳnh Quang Đức đã xuất sắc giành danh hiệu Best Gross với 69 gậy sau 18 hố đấu.

Bên cạnh việc mang đến một sân chơi đặc biệt, nơi mà các golfer trên toàn quốc có dịp gặp mặt và giao lưu, tăng cường tinh thần anh em thân thiết, giải đấu G8 Invitational luôn duy trì truyền thống quen thuộc nhiều năm qua khi CLB G8 chung tay cùng cộng đồng trong các chương trình thiện nguyện.

Golfer Huỳnh Quang Đức xuất sắc giành danh hiệu Best Gross tại sự kiện. (Ảnh: BTC)

Dưới sự vận động của CLB G8 nhằm phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái, sự kiện lần này đã quyên góp hơn 4,2 tỷ đồng cho đồng bào miền Trung và khắc phục thiệt hại do thiên tai gây ra. Trong đó có 800 triệu từ CLB G8, 1 tỷ từ Công ty Suntory Pepsico, 500 triệu từ Công ty GIBC (Golfer Phạm Phú Ngọc Trai), 500 triệu từ Công ty Cổ phần Đầu tư & Thương mại Thái Bình, 136 triệu từ VGA Socal (Hội golf người Việt tại Nam Cali) bên cạnh sự đóng góp từ các mạnh thường quân khác.

Theo chia sẻ từ ban tổ chức, hiện tại giải đấu vẫn tiếp tục nhận những tấm lòng đóng góp từ những nhà hảo tâm. Sau quá trình này, dự kiến số tiền quyên góp được sẽ được dùng cho các hoạt động hỗ trợ tại các tỉnh Quảng Nam, Quảng Bình, Quảng Trị để giúp người dân bị thiệt hại do bão lũ sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Một số hoạt động hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng từ dịch Covid-19 của CLB G8.

Cách đây không lâu, CLB G8 đã trích từ quỹ từ thiện số tiền 1 tỷ đồng và phối hợp cùng chính quyền thành phố Đà Nẵng để đồng hành, chia sẻ khó khăn với người dân trên địa bàn do ảnh hưởng từ dịch Covid-19. Với những hoạt động thiện nguyện tích cực và ý nghĩa, CLB G8 tiếp tục cho thấy quá trình phát triển nhân văn và giàu ý nghĩa kể từ khi thành lập cho đến nay.

Nguồn: http://ictvietnam.vn/giai-golf-g8-invitational-2020-hon-4-ty-dong-quyen-gop-cho-mien-trung-20201109071212485.htm

Ghi HIO ngay cú đánh đầu tiên trong ngày, golfer Nguyễn Anh Tuấn giành giải Hole in one 100 triệu đồng tiền mặt từ VGS Sport.