Giải golf Doanh nghiệp trẻ Hà Nội 2020 hướng tới đồng bào lũ lụt miền Trung.

Giải đấu năm 2019.

Chào mừng kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, nhằm tăng cường giao lưu, mở rộng quan hệ liên kết, hợp tác giữa các hội viên Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội (HANOIBA) với Hội Doanh nhân trẻ các tỉnh-thành-ngành, đồng thời thể hiện cam kết vì cộng đồng của các Doanh nhân trẻ, Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội phối hợp với Câu lạc bộ Golf Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội tổ chức Giải Golf Doanh nghiệp trẻ Hà Nội vì Cộng đồng - Cúp Bảo Ngọc 2020 vào ngày 20/10/2020 tại Sân Golf Long Biên, Hà Nội.

Đây là sự kiện được tổ chức thường niên của Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội vào mỗi dịp tháng Doanh nhân. Năm 2020 là năm thứ 3 Giải được tổ chức với quy mô lớn với hơn 200 golfers là các Doanh nhân ở Hà Nội và các tỉnh lân cận tham dự. Cũng như năm trước, ngoài mục đích giao lưu thể thao, giải đấu còn hướng đến cộng đồng, gây quỹ từ thiện để cùng chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn và giúp đỡ trẻ em vùng cao. Năm đầu tiên tổ chức, giải diễn ra thành công tốt đẹp và huy động được 360 triệu đồng. Năm thứ 2, giải cũng đã huy động được 250 triệu đồng từ các Doanh nghiệp Hội viên, các golfer và các nhà hảo tâm ủng hộ. Số tiền này đã được Câu lạc bộ Golf Doanh nghiệp trẻ Hà Nội trao tặng cho Ban Trách nhiệm Xã hội (CSR) của Hội để xây tặng mới Điểm trường Mầm non Khay Dạo, xã Lâm Giang, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái và Điểm trường Mầm non Chiềng Chăn, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La, Trường Phổ thông Dân tộc Bán trú Tiểu học Quảng Nguyên – Điểm trường Sơn Thành ở xã Quảng Nguyên, huyện Xín Mần, Hà Giang. Tổng cộng đã có hơn 200 bé Mầm non được thụ hưởng cơ sở vật chất tốt hơn từ chương trình này.

Trường mầm non Chiềng Chăn - Công trình thiện nguyện của HanoiBA khánh thành năm 2019.

Năm 2020, Giải tiếp tục nhận được sự quan tâm ủng hộ của đông đảo các golfers và các Doanh nhân trẻ, đặc biệt là sự đồng hành của Công ty CP Đầu tư Sản xuất Bảo Ngọc (BNA) với vai trò nhà tài trợ Kim cương. Đây cũng thể hiện sự quan tâm đến cộng đồng - xã hội của Bảo Ngọc nhằm giúp những người có hoàn cảnh khó khăn tiếp cận và nâng cao chất lượng cuộc sống. Dự kiến, sau khi kết thúc Giải, Ban tổ chức sẽ vận động được hơn 500 triệu đồng tiền ủng hộ từ các cá nhân, tổ chức. Toàn bộ số tiền huy động được sẽ được Câu lạc bộ Golf tiếp tục trao tặng cho Hội để thực hiện các chương trình cứu trợ bão lũ khẩn cấp cho đồng bào miền Trung và xây dựng công trình thiện nguyện ở vùng địa bàn còn gặp nhiều khó khăn, giúp trẻ em có điều kiện đến trường.

Tại giải đấu tới đây, Các golfer tham dự sẽ chia làm 4 bảng gồm bảng A (HCP 0-17), B (HCP 18-24), C (HCP 25 trở lên) dành cho nam thi đấu theo thể thức đấu gậy, tính điểm theo HDC sân được chốt tại ngày 15/10/2020 và 01 bảng đấu dành cho nữ, thi đấu theo thể thức System 36.

Ngoài giải thưởng cho các nhà vô địch, “Giải Golf Doanh nghiệp trẻ Hà Nội vì cộng đồng – Cúp Bảo Ngọc 2020” còn các giải thưởng kỹ thuật như: Longest Drive, Nearest to the pin và đặc biệt là giải thưởng Hole in One với phần quà là 03 xe ô tô mỗi xe trị giá 1 tỷ đồng.