Giải golf Đại học Xây dựng lần thứ 3: Giải thưởng trải khắp sân Long Biên

Ngày 16/11, Giải golf Đại học Xây dựng lần thứ 3 sẽ diễn ra tại sân golf Long Biên với rất nhiều các giải thưởng đang chờ đón golfer chinh phục.

Giải golf Đại học Xây dựng là sự kiện thường niên do CLB golf Đại học Xây dựng tổ chức nhằm gắn kết các cựu sinh viên trường Đại học Xây dựng cũng như các golfer trên cả nước.

Giải đấu năm thứ 3 tổ chức dự kiến có 180 golfer tham dự. Các golfer sẽ thi đấu theo thể thức đấu gậy tính điểm Net theo HCP ở bảng A (0-15), B (16-25) và theo Handicap ngày (System 36) ở bảng C (từ 26 trở lên) và Khách mời. BTC sẽ thực hiện cắt (-4) tại bảng A và (-5) tại bảng B.

Ngoài các giải thưởng chính, giải đấu sẽ thực sự hấp dẫn với những giải thưởng HIO giá trị tại tất cả các hố Par 3 như: 6 ô tô, tiền mặt và các phần quà giá trị khác. Không chỉ dừng lại ở đó, năm nay ban tổ chức còn muốn tạo thêm sự hứng khởi cho các golfer tham dự giải với việc đặt giải thưởng Albatross và Eagle ở tất cả các hố Par 4, Par 5. Điều này đồng nghĩa với việc, mỗi hố golf trên sân đều có giải thưởng dành cho các golfer. Đây là lần đầu tiên, giải golf của một Câu lạc bộ có nhiều giải thưởng hấp dẫn như vậy.

CLB golf Đại học Xây dựng được thành lập với các thành viên là cựu sinh viên trường Đại học Xây dựng và hoạt động trên tinh thần giao lưu, học hỏi kinh nghiệm với nhau về môn thể thao golf. Năm 2018, Giải golf Đại học xây dựng lần thứ 2 với chủ đề “Ánh sáng vùng cao” đã thành công ngoài mong đợi. BTC hoàn thành mục tiêu quyên góp gây quỹ xây dựng 1 điểm trường và trao 25 xuất học bổng cho các sinh viên nghèo học giỏi.