Giải golf CLB Tân Sơn Nhất lần thứ 33 tại Đà Lạt kết thúc bằng những dấu ấn khó quên

Từ ngày 29 - 31/3 CLB Golf Tân Sơn Nhất đã tổ chức thành công chuyến du đấu lần thứ 33 mang tên "Đà Lạt mộng mơ" tại sân golf Đồi Cù và sân golf Tuyền Lâm.

Giải golf CLB Golf Tân Sơn Nhất - Lần thứ 33 mang tên "Đà Lạt mộng mơ" này nằm trong chuỗi hoạt động thường niên của CLB Golf Tân Sơn Nhất.

Chia sẻ với GolfNews.vn, ông Hoàng Xuân Quang - Chủ nhiệm CLB chia sẻ: "CLB Golf Tân Sơn Nhất thường xuyên tổ chức những chuyến du đấu nhằm tạo ra những cơ hội gặp gỡ và giao lưu với những người bạn mới ở nhiều khu vực, kết nối các thành viên CLB. Đồng thời, CLB cũng muốn tăng cường chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh, mở rộng các mối quan hệ hợp tác giữa các doanh nghiệp".

Giải golf Đà Lạt mộng mơ đã thu hút được đông đảo các golfer, bao gồm hội viên CLB và khách mời sẽ được thi đấu trong 3 ngày từ 29-31/3. Trong đó, vào 29/3, các golfer sẽ thi đấu tại sân golf Đồi Cù và vào 2 ngày 30-31/3 sẽ thi đấu tại sân golf Tuyền Lâm. 

Sau 3 ngày giao tranh quyết liệt, cống hiến những pha bóng đẹp trong tình hữu nghị CLB Tân Sơn Nhất đã tìm ra những gương mặt nổi bật và giành được các danh hiệu cao quý tại giải.

Kết quả cụ thể của giải đấu như sau:

Best Net  - Nam

Giải nhất: Kim Sung Joon

Giải nhì: TRương Quốc Chí

Giải ba: Nguyễn Minh Sơn

Best Net - Nữ

Giải nhất: Đặng Thị Kim Anh

Giải nhì: Dương Thị Lan Dung

Giải ba: Luyện Thị Vân Anh

Giải kỹ thuật - Nearpin

Nearpin hố 4: Vũ Tiến Thắng

Nearpin hố 11: Nguyễn Minh Sơn

Một số hình ảnh của giải đấu

Với những hoạt động du đấu thường niên này, Ban chủ nhiệm hy vọng các thành viên CLB Golf Tân Sơn Nhất sẽ tiếp tục đoàn kết và gắn bó trên chặng đường phát triển của mình, góp phần vào phong trào golf của Quốc gia nói chung và TP. HCM nói riêng.

CLB Golf Tân Sơn Nhất tổ chức giải golf lần thứ 34 nhân dịp Lễ 30/4 - 1/5