Giải Golf 'CLB Hoàng Mai Tất niên 2018' chuẩn bị khởi tranh

Ngày 9/1, CLB Golf Hoàng Mai sẽ tổ chức giải Golf CLB Hoàng Mai Tất niên 2018 tại sân golf Tam Đảo.

Theo BTC cho biết, Giải Golf CLB Hoàng Mai Tất niên 2018 sẽ là buổi gặp mặt cuối năm hoành tráng, ấm cúng và nghĩa tình giữa các hội viên và khách mời. Dự kiến, giải sẽ thu hút 80 golfers tham dự.

Người chơi sẽ có cơ hội nhận được các giải thưởng HIO với tổng giá trị 1 tỷ đồng gồm sản phẩm Herbalife và nhiều phần quà hấp dẫn.

Giải golf thi đấu theo thể thức đấu gậy tính điểm theo Handicap ngày (System 36). Các golfers được chia làm 4 bảng đấu dựa theo Handicap đăng ký, gồm: bảng A (HCP 0-15), bảng B (HCP 16-28), bảng C (HCP 29 trở lên) và bảng Nữ (nếu đủ 12 golfers nữ tham dự).

CLB Golf Hoàng Mai đã chính thức nhận quyết định thành lập CLB golf Hoàng Mai do quận Hoàng Mai vào tháng 5/2018. CLB là nơi gắn kết, chia sẻ đam mê của những người chơi golf, đang sống và làm việc tại quận Hoàng Mai, Hà Nội. Bên cạnh các hoạt động về golf, CLB còn tham gia các hoạt động vì xã hội như đóng góp hơn 60 triệu tiền mặt để xây dựng quỹ khuyến học quận Hoàng Mai tại giải Ra mắt CLB Golf Hoàng Mai (5/2018).

Albatross - Kỳ tích liên tục diễn ra với CLB Golf Hoàng Mai