Giải Golf CLB HIO Mở rộng - Lần 5 hấp dẫn với giải HIO lên đến 2,5 tỷ đồng

Vào ngày 28/6 tại sân golf Long Thành, 152 golfer đã hội tụ đông đủ để tham gia Giải CLB Golf HIO Mở rộng - Lần 5 với mong muốn ghi được những cú Hole-in-one giá trị.

Với mong muốn mang lại một sân chơi giao lưu, kết nối hội viên và các golfer đến từ các CLB khác, CLB Golf HIO đã tổ chức Giải Golf CLB HIO Mở rộng - Lần 5 và thu hút được đông đảo sự tham gia, ủng hộ của các golfer.

Theo BTC chia sẻ, CLB Golf HIO mong muốn truyền tải thông điệp: "Golf chính là niềm đam mê, sự cân bằng trong cuộc sống bận rộn của các golfer". Hầu hết các golfer đều là những doanh nhân, vì thế họ luôn phải chạy đua với cuộc sống tấp nập, cống hiến cho sự phát triển của nền kinh tế nước nhà. Do đó, sân golf chính là một điểm dừng chân và golf chính là niềm đam mê giúp các golfer thư giãn, tận hưởng cuộc cống. 

Đến với Giải Golf CLB HIO Mở rộng - Lần 5, ngoài việc quyết tâm giành được những danh hiệu cao tại các bảng đấu chính, các golfer còn có cơ hội cao ghi được những giải HIO có tổng giá trị đến hơn 2,5 tỷ đồng, cụ thể gồm:

- Hố 3 Lake: 01 Bộ gậy Honma 5 sao trị giá 1 tỷ VND, sản phẩm Herbalife trị giá 50 triệu đồng, sản phẩm sàn gỗ cao cấp trị giá 100 triệu đồng.

- Hố 8 Lake: 01 xe Mescedes C200, sản phẩm Herbalife trị giá 50 triệu đồng, sản phẩm sàn gỗ cao cấp trị giá 100 triệu đồng.

- Hố 14 Lake: 400 triệu tiền mặt từ MBBank HCM, sản phẩm Herbalife trị giá 50 triệu đồng, 50 triệu đồng tiền mặt từ F&S Investment, sản phẩm sàn gỗ cao cấp trị giá 100 triệu đồng, 01 năm thẻ member sân Harmonie, 01 máy lọc nước Ion Life trị giá 65 triệu đồng.

- Hố 16 Lake: 01 Bộ thiết bị năng lượng mặt trời trị giá 200 triệu đồng, 01 Bộ gậy Tour World trị giá 100 triệu đồng, 01 năm thẻ member sân Harmonie, sản phẩm Herbalife trị giá 50 triệu đồng, 50 triệu đồng tiền mặt từ F&S Investment, sản phẩm sàn gỗ cao cấp trị giá 100 triệu đồng, 01 máy lọc nước Ion Life trị giá 65 triệu đồng. 

Bắt đầu trận đấu, trời đã đổ mưa rất lớn và khiến tốc độ green chậm hơn, dù vậy, các golfer vẫn tiến vào giải đấu với một tinh thần vui tươi. 

Một số hình ảnh nổi bật của giải đấu:

Ông Trần Long Có - Chủ tịch CLB Golf HIO.

Khoảnh khắc một golfer tham dự giải chinh phục được hố khó.

Tại Giải Golf CLB HIO Mở rộng - Lần 5, các golfer nữ cũng đã đóng góp không ít vào cuộc rượt đuổi điểm số trên sân.

Golfer Nguyễn Văn Chương.

Golfer Trang Lan Anh Phương - Hội viên CLB Golf HIO.

Golf Thế Uy - Phó Chủ tịch CLB Golf HIO.

Bí quyết nhìn bóng đúng cách trước khi thực hiện cú putt