Giải Golf CLB HIO Mở rộng Lần 3 - Tranh cúp Docus Haraken chuẩn bị khởi tranh

Vào ngày 29/6/2018 tới đây, Giải Golf CLB HIO Mở rộng Lần 3 - Tranh cúp Docus Haraken sẽ tưng bừng khởi tranh tại sân golf Long Thành (sân hồ), Đồng Nai. Đây là lần thứ 3 giải đấu được tổ chức và hứa hẹn sẽ diễn ra những màn "so gậy" đầy kịch tính.

Giải Golf CLB HIO Mở rộng Lần 3 - Tranh cúp Docus Haraken sẽ được tổ chức vào ngày 29/6 tại sân golf Long Thành (sân hồ), Đồng Nai với mục đích nâng tầm CLB, giúp các thành viên kết nối, giao lưu rộng rãi hơn với các CLB golf bạn.

Ngoài ra, giải đấu lần này cũng chính là bước khởi đầu để chiêu mộ thành viên mới và giúp các golfer hiểu hơn về những lý tưởng và mục đích của CLB HIO.

Việc ghi được HIO luôn là một thử thách và khao khát của bất kì golfer nào, tuy nhiên, đối với CLB Golf HIO, nhờ luôn luyện tập không ngừng nghỉ nên dù chỉ mới thành lập 2 năm, CLB vẫn xuất sắc ghi được hơn 5 giải HIO tại các giải đấu lớn nhỏ trên toàn quốc. Từ đó, CLB ngày càng gây được tiếng vang trong cộng đồng golf Việt và ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn.

"Tiêu chí và phương châm hoạt động của các thành viên CLB Golf HIO chính là tạo không khí vui, khỏe và giao lưu trên tinh thần gắn kết và phát triển bền vững", ông Trần Long Có - Chủ tịch CLB Golf HIO chia sẻ thêm.

Anh Trần Long Có - Chủ tịch CLB Golf HIO.

Giải Golf CLB HIO Mở rộng Lần 3 - Tranh cúp Docus Haraken dự kiến sẽ có sự góp mặt 144 golfer, trong đó, giải đấu lần này không chỉ gói gọn các thành viên trong CLB mà còn mở rộng cho các golfer không phải là thành viên của CLB tham gia.

Giải sẽ được thi đấu dựa trên Handicap chính thức chia thành các bảng: Bảng A: HDC 0 - 15, Bảng B: HDC 16 - 27, Bảng C: HDC 28 - Trở lên. Cơ cấu giải thưởng bao gồm: Best Gross, Near pin, Longest Drive và giải Nhất - Nhì - Ba các bảng A, B, C. Đặc biệt giải thưởng HIO giá trị được trao cho mỗi hố lần này bao gồm 3 chiếc xe Ford EcoSport Phiên bản 2018.

Hơn thế nữa, Giải Golf CLB HIO Mở rộng Lần 3 - Tranh cúp Docus Haraken còn sỡ hữu rất nhiều giải thưởng có giá trị cao như: xe Ford EcoSport Phiên bản 2018, giải thưởng hiện kim lên đến 100 triệu đồng dành cho golfer may mắn ghi được HIO tại các hố được tài trợ cùng nhiều phần quà khác.

Ngoài ra, tại buổi trao giải cũng sẽ có chương trình đấu giá từ thiện hỗ trợ xây cầu cho đồng bào Miền Tây để thể hiện tinh thần "tương thân tương ái" đầy tính nhân văn của CLB Golf HIO.

Chùm ảnh: Những hình ảnh đẹp nhất trong ngày thi đấu thứ 2 giải Korea Open 2018