Giải golf CLB Golf Tân Sơn Nhất - Lần thứ 33 sẽ được tổ chức tại Đà Lạt

Từ ngày 28/3 tới ngày 31/3, CLB Golf Tân Sơn Nhất sẽ tổ chức chuyến du đấu tại sân golf Đồi Cù và sân golf Tuyền Lâm với tên gọi Đà Lạt Mộng Mơ.

Giải golf CLB Golf Tân Sơn Nhất - Lần thứ 33 mang tên "Đà Lạt mộng mơ" này nằm trong hoạt động thường niên của các thành viên CLB Golf Tân Sơn Nhất. Ông Hoàng Xuân Quang - Chủ nhiệm CLB chia sẻ: "CLB Golf Tân Sơn Nhất thường xuyên tổ chức những chuyến du đấu nhằm tạo ra những cơ hội gặp gỡ và giao lưu với những người bạn mới, kết nối các thành viên CLB. Đồng thời tăng cường chia sẻ các kinh nghiệm trong kinh doanh cũng như cuộc sống, mở rộng các mối quan hệ hợp tác giữa các doanh nghiệp".

Giải golf Đà Lạt mộng mơ dự kiến sẽ thu hút được 288 golfer bao gồm hội viên CLB và khách mời sẽ được thi đấu trong 3 ngày từ 29-31/3. Trong đó, vào 29/3, các golfer sẽ thi đấu tại sân golf Đồi Cù và vào 2 ngày 30-31/3 sẽ thi đấu tại sân golf Tuyền Lâm. Giải đấu được chia thành các bảng gồm Nam: Bảng A, B, C, Callaway và Nữ: Bảng A, B.

Sân golf Dalat Palace thường được du khách biết đến với tên gọi Đồi Cù nhìn thẳng ra Hồ Xuân Hương và trung tâm thành phố Đà Lạt. Sân golf tô điểm cho thành phố bằng màu xanh mướt trải dài bất tận.
Sân golf SAM Tuyền Lâm 18 lỗ được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với chiều dài hơn 7.200 yards, được trang bị đầy đủ hệ thống dịch vụ đầu tiên trong khu vực.

Với những hoạt động du đấu thường niên này, Ban chủ nhiệm hy vọng các thành viên CLB Tân Sơn Nhất sẽ tiếp tục đoàn kết và gắn bó trên chặng đường phát triển của mình, góp phần vào phong trào golf của Quốc gia nói chung và TP. HCM nói riêng.

CLB Tân Sơn Nhất tổ chức khởi công xây dựng 2 cầu dân sinh tại tỉnh Tiền Giang