Giải golf CLB Doanh nhân Nghệ Tĩnh tại TP. HCM chuẩn bị khởi tranh

Ngày 19/5 tới đây, nhân ngày sinh nhật Bác Hồ, CLB Golf Doanh nhân Nghệ Tĩnh tại TP HCM sẽ chính thức ra mắt Ban chủ nhiệm và tổ chức giải Golf CLB Doanh nhân Nghệ Tĩnh tại TP HCM lần thứ 1.

Với mục đích tạo ra sự gắn kết giữa các hội viên, rèn luyện sức khỏe, học hỏi lẫn nhau trong kinh doanh, trong thể thao và xa hơn nữa là giao lưu chơi golf, hợp tác với các doanh nghiệp nước ngoài, CLB Golf Doanh nhân Nghệ Tĩnh tại TP.HCM đã tổ chức giải golf Doanh nhân Nghệ Tĩnh tại TP.HCM lần thứ 1.

Giải đấu sẽ diễn ra tại sân golf Tân Sơn Nhất vào ngày sinh nhật Bác Hồ - một ngày có ý nghĩa to lớn đối với toàn bộ người dân Việt Nam. Đồng thời, giải golf được tổ chức với mục đích ra mắt chính thức Ban Chủ Nhiệm CLB Golf Doanh Nhân Nghệ Tĩnh và bầu chọn chức danh Chủ tịch, các Phó Chủ Tịch và tổng thư ký Clb Golf Doanh Nhân Nghệ Tĩnh.

Ông Trần Văn Chín - Trưởng ban tổ chức giải chia sẻ: "Chúng tôi mong muốn ngày 19/05/2020 sẽ tổ chức Giải Golf Doanh Nhân Nghệ Tĩnh mở rộng có thể lên đến 288 golfer tham gia bao gồm cả golfer trong nước và nước ngoài. Mỗi quý trong năm CLB sẽ tổ chức 1 giải mini giao lưu và cứ định kỳ mỗi năm nhân dịp ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, CLB Golf Doanh Nhân Nghệ Tĩnh sẽ tổ chức 1 giải chính thức và chiếc cúp Best Gross luân lưu danh giá sẽ được trao cho người giỏi nhất và xứng đáng nhất. Mong muốn của chúng tôi là  thông qua giải đấu hàng năm này để xây dựng được quỹ thiện nguyện góp phần giúp đỡ những bà con bị thiên tai lũ lụt nặng nề thường xuyên xảy ra ở khu vực Miền Trung".

Ông Trần Văn Chín - Phó chủ tịch Hội Doanh nghiệp Nghệ Tĩnh trao cup cho golfer đoạt giải chào mừng ngày doanh nhân Việt Nam 13/10/2018.

Hội Doanh Nghiệp Nghệ Tĩnh tại TP.HCM đã có quyết định thành lập của UBND TP.HCM từ tháng 3/2005, cho đến nay đã có trên 400 Hội Viên đều là những người con Xứ Nghệ xa quê, trong đó có nhiều doanh nghiệp lớn mạnh và uy tín, hoạt động đa lĩnh vực đã góp phần phát triển kinh tế, tạo ra nhiều việc làm cho lao động TP.HCM và các tỉnh lân cận, cũng như tạo ra nhiều sản phẩm có giá trị kinh tế cao, để góp phần tạo đà phát triển hội viên và tạo sự gắn kết giao thương, vào năm 2017 Ban Chấp Hành Hội Doanh Nghiệp Nghệ Tĩnh đã chính thức thông qua việc thành lập CLB Golf Doanh Nhân Nghệ Tĩnh.

Trần Bình Quang Huy vô địch giải Ba Na Hills 3rd Anniversary Tournament