Giải golf BTBA được tổ chức mừng ngày Doanh Nhân Việt Nam 13/10

Với mục đích chào mừng ngày Doanh Nhân Việt Nam 13/10, Hội Doanh Nghiệp Quận Bình Thạnh (BTBA) tổ chức sự kiện mang tên “Giải Golf BTBA – Chào mừng ngày Doanh Nhân Việt Nam 13/10/2020” vào ngày 12/10 trên sân golf Tân Sơn Nhất (Gò Vấp, TP.HCM). Đây cũng là một trong chuỗi hoạt động của BTBA và nhiều hội đoàn doanh nhân khác tại TP.HCM nhằm hưởng ứng các sự kiện mừng ngày 13/10.

Sự kiện thường niên do BTBA tổ chức từ lâu đã trở thành nơi hội tụ của các golfer, đồng thời là các doanh nhân nhằm giao lưu thể thao và tăng cường tinh thần hữu nghị, nhất là khi giải đấu diễn ra sau một thời gian dài không có nhiều hoạt động tập trung đông người do dịch Covid-19.

Ngoài việc tạo ra sân chơi hữu ích cho giới doanh nhân, giải golf BTBA năm nay còn là nơi để rèn luyện sức khỏe, kết nối giao thương, trao đổi kinh nghiệm, hợp tác và hỗ trợ lẫn nhau trong công việc kinh doanh sau thời gian giãn cách xã hội và ảnh hưởng nặng nề do dịch bệnh trên toàn thế giới cũng như Việt Nam.

Dự kiến giải đấu sẽ diễn ra với sự tham dự của 144 golfer, thi đấu theo thể thức đấu gậy tính điểm dựa trên handicap chính thức. Riêng các golfer không có handicap hoặc có handicap lớn hơn 28 sẽ thi đấu theo thể thức System 36. Giải sẽ được chia làm 4 bảng A, B, C và Callaway.

Bên cạnh giải thưởng chính, những golfer dự BTBA năm nay sẽ có cơ hội tranh các phần thưởng Hole-in-one trị giá gần 5 tỷ đồng, bao gồm 1 xe hơi Vinfast, 1 xe hơi Camry, 1 xe hơi Sante Fe và 1 tỷ đồng tiền mặt đến từ các nhà tài trợ.

Lam Dong Team Cup 2020: Tuyển Đà Lạt thắng kịch tính trước tuyển Đức Trọng