Giải Golf BMW Cup quốc tế 2019 - Vòng chung kết tại Việt Nam: Tìm kiếm vé vàng đến Nam Phi

Ba golfer chiến thắng từ giải Golf BMW Cup quốc tế 2019 - Vòng chung kết tại Việt Nam sẽ được tham dự vòng chung kết thế giới vào năm sau.

Ra đời năm 1982, BMW Golf Cup International là một trong những giải dành cho các golfer không chuyên có quy mô lớn nhất thế giới. Năm nay, lần đầu tiên tại Việt Nam, tập đoàn THACO tổ chức Giải Golf BMW Cup quốc tế 2019 - Vòng chung kết tại Việt Nam để chọn ra những golfer tham dự vòng chung kết thế giới ở Nam Phi vào năm sau.

Sau khâu chuẩn bị đón tiếp chu đáo và chuyên nghiệp, sự kiện chính thức bắt đầu vào trưa ngày 16/11 trên sân golf Tân Sơn Nhất. Không chỉ gây ấn tượng trong công tác tổ chức, giải đấu còn được các golfer tham dự đánh giá cao nhờ sự giám sát của đội ngũ trọng tài có chứng chỉ quốc tế, mang tầm vóc như các giải nghiệp dư nổi tiếng.

Giải Golf BMW Cup quốc tế 2019 - Vòng chung kết tại Việt Nam có sự tham dự của 144 golfer đang sở hữu xe BMW.

"Giải Golf BMW Cup Quốc tế 2019 - Vòng chung kết Việt Nam hôm nay sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho các golfer, giúp họ vượt qua chính mình, vượt qua các thách thức để ngày càng thành công hơn trong xã hội để cống hiến cho đất nước", ông Phạm Văn Tài, Tổng giám đốc THACO Việt Nam chia sẻ. "Đồng thời giải sẽ thể hiện triết lý 'Lấy khách hàng làm trung tâm' của BMW".

Ông Phạm Văn Tài (Tổng giám đốc THACO, thứ ba từ trái sang) và ông Christopher Wehner (Giám đốc điều hàng BMW châu Á, thứ ba từ phải sang) chụp hình kỷ niệm cùng những golfer đại diện các bảng đấu.

Giải Golf BMW Cup quốc tế 2019 - Vòng chung kết tại Việt Nam quy tụ 144 golfer sở hữu xe BMW từ mọi miền đất nước. Tất cả được chia làm 4 bảng A, B, Nữ và khách mời. Trong đó ba golfer chiến thắng tại bảng A, B và Nữ sẽ đại diện Việt Nam tham dự BMW Golf Cup International lần thứ 30 sẽ diễn ra từ ngày 2-7/03/2020 tại Nam Phi.

Những người chơi giành hạng nhất - nhì - ba ở mỗi bảng sẽ nhận cúp tiêu chuẩn quốc tế BMW nhập khẩu từ Đức và nhiều phần quà khác. Bên cạnh giải thưởng chính, các golfer còn có cơ hội thắng giải Hole-in-one với các phần thưởng giá trị như xe BMW X7, X5, X3.

Một số hình ảnh trong sự kiện:

Ban tổ chức của Giải Golf BMW Cup quốc tế 2019 - Vòng chung kết tại Việt Nam.

Mayakoba Golf Classic 2019 khởi tranh và những điểm đáng chú ý