Giải GLC Giỗ tổ Hùng Vương 2019 khởi tranh tại sân golf Heron Lake Golf Course

Giỗ tổ Hùng Vương là một hoạt động ý nghĩa của CLB Golf Life Club (GLC) để tri ân tiên tổ và nhớ về cội nguồn.

Đến hẹn lại lên, vào dịp tháng 4 hàng năm CLB Golf Life Club (GLC) lại tổ chức giải Giỗ Tổ Hùng Vương. Đây là một trong những hoạt động rất có ý nghĩa của CLB golf có truyền thống nhất Việt Nam - Golf Life Club để tri ân tiên tổ, nhớ về cội nguồn “Dòng máu Lạc Hồng, bốn nghìn năm” của dân tộc.

Trước giờ thi đấu, chủ tịch Vũ Phạm Nguyên Tùng cùng các thành viên của CLB đã cùng tổ chức một lễ dâng hương. Trước mâm lễ đầy đủ bánh chưng, bánh dầy là những vật phẩm truyền thống của dân tộc, chủ tịch Vũ Phạm Nguyên Tùng đã đọc bài văn khấn dâng lên các Vua Hùng, cầu mong những điều tốt đẹp đến với Câu lạc bộ nói chung và các thành viên của GLC gặp nhiều thuận lợi trong cuộc sống, cũng như có nhiều thành tích trong môn thể thao golf. Cùng với đó, chủ tịch GLC cũng gửi lời cảm ơn đến sự tham gia của các thành viên trong giải đấu, đặc biệt là sự đồng hành của các nhà tài trợ.

Chủ tịch Vũ Phạm Nguyên Tùng đọc văn khấn cầu mong những điều tốt đẹp cho CLB và các thành viên GLC

Đây là lần thứ 8 giải Giỗ tổ Hùng Vương được tổ chức kể từ khi CLB GLC được thành lập, giải đấu năm nay có 100 golfer tham dự thi đấu theo thể thức tính điểm theo Handicap chính thức.

Golfer Nguyễn Xuân Hải (Hải Nam Long) cùng chủ tịch Vũ Phạm Nguyên Tùng chuẩn bị mâm lễ trước giờ khai mạc

Cúp Vô địch được chế tác dựa vào hình ảnh các vị Vua Hùng
Các golfer đều mong sự may mắn đến với mình tại giải đấu này.