Giải Đối kháng Trung Niên Quốc gia được xếp hạng trên WAGR

Kể từ năm nay, nhà vô địch giải Đối kháng Trung Niên Quốc gia (Vietnam Senior Matchpaly Championship) sẽ được có tên trên bảng xếp hạng Nghiệp dư Thế giới (WAGR).

Trong thời gian chuẩn bị cho giải Vô địch Đối Kháng nghiệp dư (VMC 2019) diễn ra vào cuối tháng 12 tới đây tại sân golf Yên Dũng. Ban tổ chức đã đón nhận một tin vui khi ngày hôm qua trên trang chủ của bảng xếp hạng nghiệp dư Thế giới (WAGR) đã chính thức có tên giải Đối kháng Trung Niên Quốc gia (Vietnam Senior Match Play Championship - VSMC). Theo đó, trong giải đấu tới đây không chỉ các nhà vô địch Nam, Nữ mà cả vô địch Trung Niên cũng sẽ được có tên trên WAGR.

Đây là một cố gắng lớn của VGA khi muốn đưa các giải golf nghiệp dư của Quốc gia theo đúng chuẩn Thế giới để các golfer có thêm nhiều động lực để tham gia thi đấu, vì ngoài chiếc cúp quốc gia, việc có tên trên bảng xếp hạng Thế giới là một vinh dự lớn. Trước VSMC, các giải đấu Quốc gia khác đã được xếp hạng gồm: VAO, VLAO, VJO, VMC. Hiện Việt Nam đang có 7 golfer có tên trên bảng xếp hạng Thế giới là Trương Chí Quân, Nguyễn Hùng Dũng, Đặng Quang Anh,Nguyễn Thảo My, Hanako Kawasaki, Trần Lam và Nguyễn Bảo Long.

Giải Đối kháng Trung Niên Quốc gia 2019 sẽ diễn ra từ ngày 26 – 29/12, giải dành cho các golfer Nam sinh trước ngày 31/12/1964 có Handicap index không quá 15.9 (Tối đa 20 golfer). Giải đấu sẽ được VGS Media truyền hình trực tiếp.

Các golfer có thể đăng ký tại đây