Giải đấu VGCC Member Tourmanent 2018 quy tụ đông đảo golfer tham gia

Nhằm chuẩn bị cho việc bầu chọn Ban Đại diện Hội viên chính thức, vào ngày 13/12 giải đấu VGCC Member Tournament 2018 sẽ chính thức khởi tranh tại sân golf Thủ Đức.

Theo thông tin từ BTC, VGCC Member Tournament 2018 được tổ chức với mục đích bầu chọn ban đại diện hội viên mới.

VGCC Member được thành lập với mục đích tập hợp cộng đồng đoàn kết của hội viên, có ban đại diện dẫn dắt, bảo vệ quyền lợi, dẫn dắt các hoạt động golf lành mạnh và kết nối hội viên. Đồng thời, với việc hợp tác, đối thoại cùng với VGCC để cùng xây dựng một môi trường chơi golf tốt hơn, hội viên còn được hưởng các lợi ích của một Private Club theo đúng thỏa thuận, By-Laws và pháp luật, đồng thời hỗ trợ VGCC kinh doanh tốt.

VGCC Member Tournament 2018 là một sự kiện dành riêng cho tất cả hội viên và một số khách mời đặc biệt. Các golfer tham dự sẽ thi đấu theo thể thức đấu gậy theo handicap trên 18 hố. Nếu điều kiện thời tiết và sân không cho phép hoàn thành 18 hố, BTC sẽ cho dừng thi đấu và áp dụng điểm Net PAR làm kết quả cho các hố chưa kết thúc.

Ngoài ra, giải sẽ được chia thành 5 bảng đấu, bao gồm: Bảng A (HDC 0-12); B (HDC 12.1-22); C (HDC >22.1); Lady (HDC 0-36) và bảng khách mời (HDC 0-28). Tham gia giải đấu, người chơi có cơ hội giành được các giải thưởng chính như: Best Gross (dành riêng cho hội viên VGCC). Giải Nhất - Nhì - Ba tại các bảng và các giải kỹ thuật cùng với các giải Lucky Draw hấp dẫn.

VGA tổ chức đồng thời 2 giải vô địch đối kháng trên sân Long Thành