Giải đấu mừng sinh nhật CLB Golf 1984 khép lại với chiến thắng của Hoàng Quế Linh

Golfer Hoàng Quế Linh đã có một chiến thắng đáng nhớ trong dịp sinh nhật CLB Golf 1984.

Hình thành 1 câu lạc bộ thì dễ, nhưng để duy trì và phát triển câu lạc bộ, làm thế nào để gắn kết các thành viên lại với nhau dưới một mái nhà chung không hề đơn giản. CLB Golf 1984 (G84) cũng như các CLB khác trên cả nước, những người bạn đồng niên tìm được đến với nhau, mỗi người một cá tính nhưng họ đã cùng nhau để xây dựng một tập thể mạnh.

CLB G84 đã trải qua năm đầu tiên với nhiều dấu ấn quan trọng, các thành viên đã cùng nhau đánh bại nhiều CLB như G20, Đinh Mão, và đáng nhớ nhất là danh hiệu Á quân tại giải Vô địch các CLB 12 Con giáp 2020.

Năm 2021 với nhiều những biến động khi dịch bệnh gây ảnh hưởng đến hoạt động của CLB. Không có được nhiều hoạt động trên sân golf, các thành viên của G84 lại có nhiều thời gian hơn để hỗ trợ nhau trong cuộc sống và trong kinh doanh. Rất nhiều dự án làm kinh tế đã được các thành viên G84 hợp lực triển khai trong thời gian giãn cách. Cùng với đó, họ cũng chung tay để hỗ trợ tâm dịch phía Nam với các chuyến hàng cứu trợ người dân và lực lượng chống dịch.   

"Chơi golf để kết nối và kết nối để tạo ra sức mạnh". Đó là tinh thần của các câu lạc bộ nói chung và những người bạn đồng niên 1984 cũng luôn duy trì tinh thần đó. Một G84 mạnh mẽ hơn, đoàn kết hơn là điều mà các thành viên CLB hướng đến trong những năm tới. Ngày hôm qua (31/10), CLB Golf G84 đã tổ chức giải golf để kỷ niệm sinh nhật 2 tuổi, đồng thời ra mắt ban điều hành mới với chủ tịch là golfer Nguyễn Mạnh Cường; Phó chủ tịch – Phí Anh Dũng; Tổng thư ký – Bùi Đức Bổng và Đội trưởng – Nguyễn Quốc Mến. 

Đây đều là những gương mặt đã tạo được uy tín, cũng như sự ảnh hưởng cuả mình đến các thành viên CLB và tất cả đều mong đợi họ sẽ giúp G84 phát triển hơn nữa. 

​Các thành viên CLB G84 tưng bừng tổ chức kỷ niệm 2 năm sinh nhật CLB.​

“Hôm nay nhân dịp giải đấu mừng sinh nhật CLB thì chúng tôi cũng ra mắt BĐH nhiệm kỳ mới nhằm mục đích để xây dựng CLB G84 ngày càng phát triển. Trong năm 2022, chúng tôi cũng đề ra những kế hoạch outing hàng tháng và giao lưu với các CLB trên địa bàn 1 quý 1 lần và cũng có kế hoạch tham gia các giải đấu của Hiệp hội golf Việt Nam cũng như Hội golf TP Hà Nội tổ chức, phấn đấu đạt những thành tích cao nhất.” Chủ tịch Nguyễn Mạnh Cường chia sẻ.

BCH Nhiệm kỳ mới của CLB G84 lần lượt gồm: TTK - Bùi Đức Bổng, Chủ tịch - Nguyễn Mạnh Cường và Phó Chủ tịch - Phí Anh Dũng.

Sự kiện mừng sinh nhật 2 tuổi của CLB G84 với sự hỗ trợ tổ chức của VGS Booking đã diễn ra rất thành công tại sân golf Long Biên. Giải đấu có sự tham gia của thành viên CLB, cùng các khách mời đến từ Hiệp hội golf Việt Nam, Hội golf TP Hà Nội, và đại diện các CLB đồng niên khác… Đây là lần thứ 2, CLB G84 lựa chọn sân đấu này làm nơi tổ chức sự kiện lớn nhất trong năm của mình. Năm 2020, chiến thắng đã thuộc về tân đội trưởng Nguyễn Quốc Mến. Còn ở giải đấu năm nay, chiến thắng đã thuộc về golfer Hoàng Quế Linh. Đây cũng là một trong các golfer nổi bật của G84, bên cạnh những cái tên như Nguyễn Trung Thu, Bùi Mạnh Cường...

Golfer Hoàng Quế Linh (thứ 2 từ trái sang) xuất sắc trở thành chủ nhân của chiếc cúp Best Gross của giải đấu.

Golfer Hoàng Quế Linh đã giành được rất nhiều chiếc cúp vô địch, nhưng anh chia sẻ đây là chiếc cúp đáng nhớ nhất với anh khi vượt qua được những người bạn của mình trong ngày sinh nhật CLB. 

Kết quả chi tiết:

Best Gross: Hoàng Quế Linh (Gross 75).

Mâm Xôi Vàng: Vũ Tiến Mạnh (Gross 130).

Bảng A

Nhất: Nguyễn Hoài Sơn (Gross 78; HCP 11; Net 67).

Nhì: Phí Anh Dũng (Gross 84; HCP 13; Net 71).

Ba: Bùi Mạnh Cường (Gross 78; HCP 3; Net 75).

Bảng B 

Nhất: Trần Tuấn Anh (Gross 85; HCP 16; Net 69).

Nhì: Đàm Văn Tiến (Gross 95; HCP 19; Net 70).

Ba: Nguyễn Tuấn (Gross 88; HCP 16; Net 72).

Bảng C 

Nhất: Lê Văn Bình (Gross 91; HCP 28; Net 63).

Nhì: Nguyễn Ngọc Nghị (Gross 92; HCP 24; Net 68).

Ba: Bùi Thị Lan Ngọc (Gross 99; HCP 30; Net 69).

Bảng D (Khách mời)

Nhất: Công Tiến Dũng (Gross 82; HCP 11; Net 71).

Nhì: Nguyễn Tuấn Việt (Gross 85; HCP 14; Net 71).

Ba: Trần Việt Sơn (Gross 85; HCP 14; Net 71).

Giải kỹ thuật

Nearest to the pin: Bùi Đức Bổng, Nguyễn Thanh Tú, Nguyễn Quang Mạnh và Nguyễn Huy Long.

Nearest to the line: Nguyễn Hoàng Tùng.

Longest Drive: Nguyễn Thị Quế và Trần Tuấn Anh.

Một số hình ảnh ngày tại giải đấu: