Giải đấu AT Travel Championship 2020 gắn kết cộng đồng golf chuẩn bị diễn ra

Vào ngày 27/10 tới, sự kiện AT Travel Championship 2020 do AT Travel tổ chức sẽ diễn ra trên sân golf Chí Linh với sự đồng hành từ Vietnam Airlines và FLC Biscom. Giải đấu quy tụ 148 golf thủ là các khách hàng thân thiết và các doanh nhân thành đạt từ các tỉnh thành. 

Chia sẻ về ý nghĩa giải đấu, đại diện ban tổ chức AT Travel Championship 2020 cho biết đây không chỉ là một sân chơi nhằm kết nối những anh chị và các bạn yêu golf để có cơ hội được gặp gỡ, giao lưu, nâng cao trình độ mà còn là dịp để AT Travel tri ân khách hàng đã ủng hộ trong suốt thời gian qua và tiếp tục đồng hành cùng cộng đồng golf trong tương lai.

Với 4 bảng đấu: A, B, C, Nữ và thi đấu theo thể thức System 36, giải hứa hẹn sẽ mang đến những trận đấu đầy kịch tính. Dự kiến các nhóm đấu của giải sẽ xuất phát đồng loạt lúc 11h30.

Giải thưởng cho những golfer giành giải nhất ở các bảng, giải HIO là các chuyến tour golf nước ngoài đến Đông Nam Á, Úc, Nga, Nhật, Nam Phi để các golfer xuất sắc có dịp trải nghiệm cảm giác thú vị và tuyệt vời khi chơi ở các sân golf quốc tế. 

Vô địch Italian Open, Ross McGowan giải cơn khát European Tour sau 11 năm