Giải cơn khát golf với Secret Golf Match Play Series

Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, hầu hết các hệ thống giải golf lớn nhỏ trên thế giới đều phải tạm ngưng. Điều này phần nào khiến người hâm mộ golf có phần hụt hẫng bởi trước đây họ luôn có thể theo dõi các golfer hàng đầu tranh tài vào mỗi tuần.

Đứng trước bối cảnh PGA Tour và European Tour chưa xác định chính xác ngày trở lại, một sự kiện đặc biệt có tên Secret Golf Match Play Series đang được lên kế hoạch để giải tỏa cơn khát golf cho khán giả truyền hình. Cụ thể cựu vô địch PGA Championship 1995 Steve Elkington và công ty của ông sẽ tổ chức tối đa sáu trận match play trước khi PGA Tour quay trở lại.

Marc Leishman là một trong số các gương mặt nổi bật sẽ dự Secret Golf Match Play Series. (Ảnh: Golfweek)

Hiện tại Elkington đang thảo luận với PGA Tour và các đơn vị sản xuất để các trận đấu trên có thể xuất hiện trên truyền hình và các kênh streaming trên thế giới. Nhiều sự kiện bên lề cũng đã được lên kế hoạch để tăng thêm trải nghiệm cho người xem.

Dự kiến sẽ có hơn 30 golfer chuyên nghiệp xác nhận tham dự sự kiện này, trong đó nhiều gương mặt quen thuộc như Marc Leishman (hạng 15 thế giới), Jason Dufner, Russell Knox, Andrew Landry, Ryan Palmer và Pat Perez đã cam kết xuất hiện. Từng người trong số họ sẽ đấu các trận match play với đối thủ mà họ muốn.

Elkington cho biết danh sách các cặp đấu và thông tin chi tiết về sự kiện sẽ được công bố trong thời gian tới. Golfer 57 tuổi chia sẻ tất cả các trận đấu sẽ diễn ra trên một sân tư nhân và không cho khán giả vào xem. Mỗi golfer thi đấu sẽ mang microphone bên người để có thể thu lại tất cả lời nói và tương tác của họ nhằm khiến người xem cảm thấy hấp dẫn hơn.

Golfer sở hữu 10 danh hiệu PGA Tour Steve Elkington là người đứng sau dự án này. (Ảnh: Secret Golf)

Tất cả sẽ tham dự vì danh dự là chính”, Elkington cho biết tất cả số tiền thu được từ các trận đấu sẽ dành cho những tổ chức từ thiện theo yêu cầu của người tham dự. “Scorecard quan trọng hơn với họ, tuy nhiên họ có thể đặt cược để ủng hộ tiền cho các tổ chức từ thiện”.

Mỗi trận đấu sẽ có sự xuất hiện tối đa dưới 10 người, bao gồm người chơi, hậu cần và bình luận viên. Tất cả đều phải tuân thủ quy định về việc phòng chống virus corona mới theo chỉ dẫn của CDC. Đây cũng là cơ hội để các golfer mang đến sự tích cực và cung cấp các biện pháp bảo vệ an toàn khi ra sân.

Bác sỹ ở Florida tiếp tục chơi golf và ghi Albatross trong đại dịch COVID