Giải Club Championship Montgomerie Links 2018 chuẩn bị khởi tranh

Vào ngày 15/09 sắp tới, Giải Club Championship 2018 sẽ được diễn ra tại Sân golf Montgomerie Links – Quảng Nam.

Club Championship 2018 là một giải đấu lớn trong năm được tổ chức bởi Montgomerie Links Viet Nam. Với rất nhiều điểm mới mẻ và ấn tượng, giải Club Championship 2018 – Lần thứ 9 hứa hẹn sẽ là một giải đấu thật thành công và khó quên đối với các golfer.

Giải Club Championship 2018 diễn ra vào 15/9.

Các golfer là thành viên của CLB sẽ được chia làm 4 bảng dựa theo HCP chính thức: Bảng A (HCP 0-18), Bảng B (HCP 19-34), Bảng hội viên nữ có HCP và Bảng Callaway dành cho các hội viên không có HCP. Các golfer khách mời sẽ được chia làm 3 bảng gồm: Bảng khách mời có HCP, Bảng Callaway cho khách mời không có HCP và Bảng Công ty Du lịch Lữ hành.

Giải đấu sẽ thi đấu theo thể thức đấu gậy, tại các bảng dành cho golfer có HCP sẽ tính điểm Net theo HCP đăng ký. Đối với các bảng Callaway và Bảng Công ty Du lịch Lữ hành sẽ tính điểm theo Handicap ngày (System 36). Giới hạn điểm Net thấp nhất là -4 (68 gậy) và luật “gấp đôi gậy chuẩn” được áp dụng cho những bảng Callaway (Nếu ở mỗi hố người chơi đã đánh gấp đôi số gậy chuẩn thì phải nhặt banh lên và di chuyển đến hố tiếp theo).

Sân golf Montgomerie Links – Quảng Nam sẽ là nơi diễn ra giải đấu.

Tại giải đấu lần này, luật thi đấu được áp dụng theo Luật R&A cùng với các luật riêng của sân Montgomerie Links được in trên mặt sau phiếu ghi điểm. Hội viên của sân Montgomerie Links phải dùng HCP đăng kí ở Montgomerie Links. Nếu golfer không có HCP ở Montgomerie Links nhưng có HCP chính thức được quản lý bởi các câu lạc bộ khác nhau thì HCP thấp nhất của golfer đó sẽ được sử dụng. Đặc biệt, golfer không được phép đặt caddie ở giải Club Championship 2018.

Tham gia giải đấu, ngoài các giải thưởng chính hay giải Kỹ thuật, người chơi còn có cơ hội nhận được các giải HIO có trị giá hàng tỷ đồng gồm: 01 vé khứ hồi hạng thương gia cho bất kỳ điểm đến tại châu Á của hãng hàng không Vietnam Airlines trị giá 600 triệu đồng; 02 vé khứ hồi cho bất kỳ điểm đến tại Việt Nam của hãng hàng không Jetstar Pacific; Nghỉ 02 đêm trong biệt thự có 3 phòng ngủ, hồ bơi Cosmos SUN Golf Simulator có trị giá 250 triệu đồng và xe ô tô Hyundai Kona 2018 trị giá 725 triệu đồng.

Sân golf Montgomerie Links được thiết kế bởi huyền thoại Colin Montgomerie - golfer đã 8 lần vô địch European Order of Merit và là đội trưởng giải European Ryder Cup 2010.

Đặc biệt, song song với giải đấu là Dự án Green Junko. Đây là một dự án xã hội tốt đẹp của Montgomerie Links Vietnam nhằm gây quỹ ủng hộ Trường tiểu học Junko tại xã Điện Phước, huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam. Nơi đây được xem là vùng “rốn lũ” của tỉnh Quảng Nam. Dự án sẽ thực hiện lắp đặt hệ thống nước sạch phục vụ cho học sinh, cải tạo sân bóng của trường và trao học bổng cho những em có hoàn cảnh khó khăn của trường tiểu học Junko.
 

Toạ lạc lý tưởng giữa hai thành phố Đà Nẵng và Hội An của vùng duyên hải miền Trung, Montgomerie Links là một sân golf đẳng cấp quốc tế được thiết kế bởi huyền thoại golf nổi tiếng Colin Montgomerie, người đã 8 lần vô địch European Order of Merit và là đội trưởng giải European Ryder Cup 2010.

Một sân golf tuyệt đẹp với phong cách thiết kế ven biển luôn xứng đáng là sân golf đầu tiên và sân golf tốt nhất tại vùng duyên hải miền Trung. Với sự chào đón và hâm mộ từ các golfer trong và ngoài nước, Montgomerie Links là sân golf thử thách cho các golfer từ chuyên nghiệp đến các golfer có HCP trung bình hoặc cao hơn để thoả sức trải nghiệm và tận hưởng vòng golf của mình.

 GolfNews 360 - Kỳ 14