Giải CLB Golf Bách Khoa 2018: Golfer Dương Thạch Nguyên xuất sắc giành Best Gross

Sau một ngày thi đấu căng thẳng và kịch tính trên sân The Bluffs Hồ Tràm, chiến thắng đã gọi tên golfer Dương Thạch Nguyên với màn trình diễn quá ấn tượng.

Tiếp nối thành công của Giải Golf CLB Bách Khoa năm 2017, CLB Golf Bách Khoa gồm các cựu sinh viên trường Đại học Bách Khoa đã tiếp tục tổ chức Giải Golf CLB Bách Khoa 2018. Dù thời tiết không thuận lợi ngay từ khi xuất phát nhưng các golfer vẫn hừng hực khí thế tranh tài.

Tại giải đấu lần này, các VĐV thi đấu với thể thức đấu gậy có điểm chấp (áp dụng luật của Royal & Ancient và luật riêng của sân golf). Các golfer được chia thành các đảng đấu A, B, C. Riêng Bảng C tính handicap ngày theo hệ thống 36. Cơ cấu giải thưởng bao gồm: Best Net, Best Gross, Nhất - Nhì - Ba mỗi bảng, các Giải kỹ thuật và trên hết là giải Hole-In-One với nhiều phần thưởng giá trị cao.

Sau ngày giao tranh, kết quả chung cuộc của Giải Golf CLB Bách Khoa 2018 được công bố như sau:

Bảng A

Hạng Nhất: Võ Anh Minh

Hạng Nhì: Võ Hùng

Hạn Ba: Lê Thanh Minh

Bảng B

Hạng Nhất: Hồ Sỹ Minh Tuấn

Hạng Nhì: Hoàng Dương Bảo Vinh

Hạng Ba: Nguyễn Nam Thắng

Bảng C

Hạng Nhất: Vũ Sơn Hải

Hạng Nhì: Nguyễn Hữu Thọ

Hạng 3: Nguyễn Công Cường

Giải Best Net: Đặng Hữu Vị

Giải Best Gross: Dương Thạch Nguyên

Như vậy, Giải Golf CLB Bách Khoa 2018 đã diễn ra thành công tốt đẹp và tạo nên nhiều khoảnh khắc khó quên cho 68 VĐV tham gia tranh tranh cúp. Tin chắc rằng trong tương lai, CLB sẽ còn có nhiều hoạt động ý nghĩa và những giải đấu thu hút hơn nữa. 

Mọi thông tin về golf sẽ được GolfNews.vn chia sẻ đến quý vị trong những bản tin tiếp theo

Giải CLB Golf Bách Khoa 2018: Kịch tính và quyết liệt