Giải Bacchus Golf Tournament 2018 chính thức khởi tranh

Ngày 23/8, tại Sân golf Long Biên – Hà Nôi, Giải Bacchus Golf Tournament 2018 do Tập đoàn Hoàng Gia tổ chức đã chính thức khởi tranh.

Giải Bacchus Golf Tournament 2018 nằm trong khuôn khổ các chương trình giới thiệu sản phẩm nước uống tăng lực Bacchus đến với các golfer và người dân Việt Nam.

216 golfer đã tham dự Giải Bacchus Golf Tournament 2018.

Ông Đỗ Trung Hòa - Chủ tịch Hội đồng Quản trị của Tập đoàn Hoàng Gia Hà Nội cho biết: “Giải Bacchus Golf Tournament 2018 là giải đấu đầu tiên của nhãn hàng Bacchus tại Việt Nam. Giải đấu chỉ có thể đáp ứng được 216 golfer tham dự những đã có hơn 300 người đăng ký tham gia. Đây thực sự là điều đáng mừng cho giải Bacchus Golf Tournament 2018  trong thời điểm có rất nhiều giải golf được tổ chức trên cả nước. Đặc biệt, giải đã thu hút được nhiều golfer nổi tiếng trong nước như Nam Chen, Lưu Văn Tuấn… và các golfer nước ngoài. Chúng tôi mong các golfer sẽ thi đấu tốt và đặc biệt sẽ có người đạt được giải các giải HIO giá trị”.

Ông Đỗ Trung Hòa - Chủ tịch Hội đồng Quản trị của Tập đoàn Hoàng Gia Hà Nội trả lời phỏng vấn của GolfNews.vn.

Các golfer tham dự được chia làm 4 bảng thi đấu: Bảng A – HCP 0-9, Bảng B – HCP 10-18, Bảng C – HCP 19-36 và Bảng D là Bảng Nữ và Junior và thi đấu theo thể thức đấu gậy. Bảng A và B tính điểm Net áp dụng HCP chính thức, Bảng A cắt – 1 và Bảng B cắt -2. Hai Bảng C và D thi đấu theo HCP ngày (System 36) để tìm ra người chiến thắng.

Những chiếc cúp danh giá của giải đấu đang chờ chủ nhân xứng đáng.

Theo BTC cho biết, các golfer tham gia thi đấu phải có Vhandicap. Các golfer sẽ căn cứ vào Handicap Index của mình để quy đổi ra Handicap của sân golf Long Biên.

Nhiều golfer đã đến sớm để làm thủ tục trước khi thi đấu.

Tham gia giải đấu, các golfer có cơ hội đạt nhiều giải thưởng hấp dẫn có tổng giá trị hơn 5 tỷ đồng. Ngoài các giải: Bestgross; Best Net, 1st Runner up, 2nd Runner up tại các bảng A,B,C,D, giải đấu còn có 2 giải Longest driver tại hố 9A, 8B; 6 giải Nearest to the pin tại hố 4A, 6A, 2B, 5B, 5C, 9C và 2 giải Nearest to the line tại hố 7B, 3C.

Golfer Tuấn Cường tự tin thực hiện pha giải thoát bóng khỏi bunker.

Riêng các giải Hole-In-One, golfer sẽ nhận được những phần thưởng vô cùng hấp dẫn như: 200 triệu đồng do Tập Đoàn Vinh Quang tài trợ tại hố 4A, 2B, 5B, 5C; 200 triệu đồng do sân golf Long Biên tài trợ tại hố 4A; 1 xe Mercedes C200 tại hố 6A; 1 xe Santafe tại hố 5B; 1 xe tải K250 và 1.000 lon Bacchus tại hố 2B; tiệc tôm hùm trị giá 50 triệu đồng do Thế giới Hải sản tài trợ tại hố 5C.

Một golfer thể hiện quyết tâm khi giành được điểm par ngay tại hố đầu tiên.

Mong muốn giải Bacchus sẽ gắn kết những người yêu golf trên toàn quốc, ông Đỗ Trung Hòa chia sẻ: “Chúng tôi dự kiến hàng năm sẽ tổ chức từ 1 đến 2 giải ở miền Bắc và miền Nam. Giải đâu sẽ là sân chơi bổ ích, giúp kết nối các golfer, những người yêu golf  trên toàn quốc”.

Giải đấu đã tạo nên được sân chơi, nơi gắn kết kết các golfer trên cả nước.

Nước uống tăng lực Bacchus là nhãn hàng nổi tiếng của Tập đoàn dược phẩm Dong - A Pharm đứng đầu tại Hàn Quốc và được Công ty TNHH Sản xuất Thương mại An Thạnh Phú nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam. Thức uống này được người dân Hàn Quốc rất ưa chuộng và có bán trong các nhà thuốc để phục vụ cho những người lao động mệt nhọc, thường xuyên làm việc căng thẳng và đã mang lại hiệu quả tốt cho người sử dụng.

Một golfer người Hàn Quốc đang tập trung cao độ trước khi thực hiện cú putt quan trọng.

Với các thành phần chính là: Chiết xuất Nhân sâm, taurin và sữa ong chúa, sản phẩm này sẽ giúp bạn lấy lại nguồn năng lượng đã mất của cơ thể, phục hồi sinh lực và vượt qua trạng thái mệt mõi để luôn khỏe mạnh và tràn đầy sức sống cho một ngày dài năng động. Bacchus sẽ là một sản phẩm mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của các VĐV khi luyện tập hoặc tham gia thi đấu.

Hơn 200 golfer tham dự giải Bacchus Golf Tournament 2018