Ghi HIO tại FLC Golf Club Hạ Long, golfer Nguyễn Vương Hùng nhận 100 triệu từ gói bảo hiểm của VGS Sport.

Golfer Nguyễn Vương Hùng đã trở thành người chơi đầu tiên trúng thưởng tiền mặt từ gói bảo hiểm HIO của VGS Sport.

Giải đấu do FLC Biscom tổ chức tiếp tục mang lại niềm vui cho những người tham dự khi mới đây trong khuôn khổ giải FLC Biscom Club Championship 2020, golfer Nguyễn Vương Hùng đã ghi được 1 điểm HIO tại hố golf số 8. Theo thông tin từ ban tổ chức, điểm HIO này mang lại cho golfer đến từ CLB golf Lạc Hồng những phần thưởng giá trị như: 1 thẻ hội viên liên kết 4 sân golf thuộc FLC Biscom, 1 năm bay nội địa của hãng Bamboo Airways, 1 gói khám sức khoẻ tại bệnh viện Hà Thành, một bức tranh đá trị giá 3 ngàn đô.

Golfer Nguyễn Vương Hùng. Ảnh: FLC Biscom

Ngoài những phần thưởng trên, golfer Nguyễn Vương Hùng còn nhận được 100 triệu đồng tiền mặt đến từ gói bảo hiểm của VGS Sport. Được biết, tại giải đấu lần này phía FLC Biscom đã sử dụng dịch vụ bảo hiểm HIO tiền mặt được cung cấp bởi VGS BookingVGS Sport cho hơn 1000 golfer tham dự giải trên cả 4 sân golf nhằm tăng thêm quyền lợi cho người chơi khi trúng HIO. Và thật tuyệt vời khi đã có golfer may mắn trúng được giải thưởng này. Golfer Nguyễn Vương Hùng ngày hôm nay thi đấu cùng nhóm với các golfer Lê Thị Thanh Thuỷ, Đỗ Anh Đức và Đinh Việt Hoàng.

Giải FLC Biscom Club Championship 2020 trên sân FLC Golf Club Hạ Long.

FLC Biscom Club Championship 2020 - giải đấu đầu tiên do FLC Biscom tổ chức diễn ra đồng loạt trên 4 sân FLC Golf Club Ha Long thì FLC Golf Links Sam Son, FLC Golf Links Quang Binh và FLC Golf Links Quy Nhon, tạo nên một ngày hội golf trên toàn hệ thống.

Giải đấu này nằm trong chuỗi sự kiện đặc biệt chào mừng 19 năm thành lập Tập đoàn FLC, và đây cũng là lời tri ân của FLC Biscom muốn dành tặng cho tất cả quý golfer, quý đối tác đã luôn đồng hành cùng sự phát triển của công ty nói riêng và của Tập đoàn FLC nói chung trong thời gian vừa qua.