Ghi HIO, golfer Nguyễn Chính Nghĩa trở thành khách hàng may mắn thứ 36 trúng giải thưởng tiền mặt giá trị của VGS Sport

Với cú đánh từ khoảng cách 178 yard tại hố 5 sân Cửa Lò Golf Resort, golfer Nguyễn Chính Nghĩa (VGA 34356) đã trở thành khách hàng may mắn thứ 36 trúng giải thưởng tiền mặt giá trị đến từ gói Dịch vụ giải thưởng HIO của VGS Sport.

Niềm vui HIO tiếp tục được lan tỏa một cách mạnh mẽ trong những ngày cuối tháng 6, khi gói Dịch vụ giải thưởng HIO do VGS Sport phối hợp với Bảo hiểm PVI tiếp tục ghi nhận thêm 01 golfer may mắn giành được giải thưởng tiền mặt giá trị.

May mắn tiếp theo đã đến với golfer Nguyễn Chính Nghĩa tại sân Cửa Lò Golf Resort sau cú đánh bằng gậy rescue từ khoảng cách 178 yard tại hố 5 par-3. Không chỉ bất ngờ với cú đánh "lịch sử" trong sự nghiệp chơi golf của mình, niềm vui còn được nhân lên gấp bội khi trước đó anh đã đăng ký sử dụng Thẻ hội viên năm của VGS Sport với giá trị giải thưởng là 200 triệu đồng (Y200), qua đó trở thành golfer may mắn thứ 36 trúng giải kể từ khi gói Dịch vụ được ra mắt.

Các bạn chơi cùng flight chia sẻ niềm vui HIO với golfer Nguyễn Chính Nghĩa.

Kể từ tháng 7 năm 2020 cho đến nay, VGS Sport và Bảo hiểm PVI đã trao tổng số tiền thưởng 5,7 tỷ đồng cho những người sử dụng dịch vụ giải thưởng HIO. Rất dễ dàng để sử dụng dịch vụ giải thưởng HIO khi các golfer có thể mua trên ứng dụng Vhandicap, các đại lý, cũng như trên các sân golf trước mỗi vòng đấu.

Ngoài mục tiêu tạo động lực cho các golfer, VGS Sport còn mong muốn mang đến niềm vui, sự hứng khởi và may mắn trong mỗi vòng đấu khi cho ra mắt gói Dịch vụ giải thưởng HIO đã và đang được nhiều golfer trên khắp cả nước tin dùng và sử dụng. Cho đến lúc này, gói dịch vụ cũng dần trở thành xu hướng tặng quà mới như dành tặng gia đình, người thân, đối tác, cũng như các giải đấu, outing CLB… thay cho một lời chúc may mắn, lan tỏa niềm vui, sự hứng khởi dành đến cho người nhận khi cú HIO luôn là niềm mơ ước trong sự nghiệp của bất kì một golfer nào. Còn gì thú vị hơn khi được lan tỏa niềm vui, sự hứng khởi trước mỗi vòng đấu để cuộc vui trên sân cỏ tăng lên bội phần.

Để trở thành người chơi tiếp theo nhận được giải thưởng tiền mặt của VGS Sport khi ghi được HIO, các golfer có thể đăng ký sử dụng dịch vụ giải thưởng qua:

- Liên hệ trực tiếp với VGS Sport: Hotline – 033.25.11111

- Ứng dụng Vhandicap.

- Mua trực tiếp tại các sân golf, sân tập golf và các đại lý cung cấp gói dịch vụ.