Ghi 76 gậy, golfer Trần Văn Hoàng giành Best Gross tại 'Giải Golf CLB Tân Sơn Nhất kỷ niệm sinh nhật Lần thứ 3'

Sau một ngày giao tranh căng thẳng, giải đã diễn ra thành công tốt đẹp và mang lại nhiều cảm xúc cho các golfer tham gia.

Hôm nay, Giải Golf CLB Tân Sơn Nhất kỷ niệm sinh nhật Lần thứ 3 đã diễn ra tại sân golf Tân Sơn Nhất, TP. Hồ Chí Minh. Sau một ngày giao tranh căng thẳng, giải đã diễn ra thành công tốt đẹp và mang lại nhiều cảm xúc cho các golfer tham gia.

Các golfer đã cống hiến nhiều pha tranh tài nảy lửa.

CLB Golf Tân Sơn Nhất được thành lập vào tháng 9 năm 2016. Từ đó đến nay, ngoài việc giúp đỡ nhau nâng cao trình độ và chất lượng chuyên môn thì những hoạt động xã hội là một phần không thể tách rời của CLB.

Sau mỗi đợt thiên tai, đại diện CLB đều liên lạc đến các địa phương gặp nạn để tổ chức thăm hỏi, tặng quà. Ngoài ra, CLB còn phối hợp với các hội, đoàn và các tổ chức để quyên góp và thực hiện nhiều công trình từ thiện khác hay hoạt động tình nguyện như khám chữa bệnh, xây cầu, xây nhà tại các tỉnh miền Tây như Bến Tre, Tiền Giang… CLB đã thu hút hơn 400 thành viên tham gia sinh hoạt thường xuyên.

Thời tiết nắng đẹp và gió không quá mạnh đã giúp các golfer thi đấu với phong độ cao, cống hiến nhiều cú đánh đẹp mắt, thể hiện rõ tinh thần thể thao fair-play của các thành viên CLB Golf Tân Sơn Nhất nói riêng và của cộng đồng golf Việt nói chung.

Ông Nguyễn Hồng Vinh - Chủ nhiệm CLB Golf AOF đã không quản đường xa để đến tham gia giải đấu kỷ niệm sinh nhật 3 năm của CLB cho biết: "Đến với sự kiện này, tôi không hề tìm kiếm chiến thắng mà cốt là để giao lưu và chúc mừng cột mốc quan trọng của CLB Golf Tân Sơn Nhất".

Ngoài các giải chính như Best Gross ở Bảng Nam và Nữ còn có giải Kỹ thuật Nearest to the Pin. Đặc biệt, còn có giải Hole-in-one giá trị với 2 xe Mazda 3 cùng nhiều phần thưởng tiền mặt khác nhưng chưa có golfer nào may mắn giành được.

Sau 18 hố thi đấu đầy kịch tính, golfer Trần Văn Hoàng đã xuất sắc trở thành nhà vô địch Giải golf CLB Tân Sơn Nhất Kỷ niệm Sinh nhật Lần thứ 3 với thành tích 76 gậy.

Kết quả chung cuộc của giải như sau:

Best Gross: Trần Văn Hoàng

Bảng A

Hạng Nhất: Chun Young Rai

Hạng Nhì: Nguyễn Văn Được

Hạng Ba: Lê Văn Thành

Bảng B

Hạng Nhất: Lê Thiện Toàn

Hạng Nhì: Trần Sĩ Dũng

Hạng Ba: Phan Thành Đức

Bảng C

Hạng Nhất: Nguyễn Đức Đại

Hạng Nhì: Bùi Văn Khuê

Hạng Ba: Đỗ Khánh Linh

Bảng Callaway

Hạng Nhất: Hoàng Viết Nhất

Hạng Nhì: Jeon Tae Jin

Hạng Ba: Võ Quang Tâm

Bảng A - Nữ

Hạng Nhất: Cù Thị Thu Hà

Hạng Nhì: Nguyễn Phương Hồng

Hạng Ba: Dương Thị Lan Dung

Bảng B - Nữ

Hạng Nhất: Đào Vân Anh

Hạng Nhì: Đỗ Thị Diệu Quê

Hạng Ba: Trương Lan Anh

Giải Kỹ thuật

Nearest To The Pin 5A: Phan Thành Đức

Nearest To The Pin 8A: Chung Văn Đạt

Nearest To The Pin 4B: Nguyễn Danh Giương

Nearest To The Pin 6B: Mai Quang Vinh

Nearest To The Pin 4C: Hồ Văn Triển

Nearest To The Pin 8C: Huỳnh Kim Bình

Nearest To The Pin 5D: Hoàng Định Bá Dương

Nearest To The Pin 8D: Trần Duy Hưng

Giải golf CLB Tân Sơn Nhất Kỷ niệm Sinh nhật Lần thứ 3 chính thức khởi tranh