GGB giành chiến thắng thuyết phục trước CLB LengPar

CLB golf GGB đã giành chiến thắng trước CLB golf LengPar tại giải đấu giao hữu trong khuôn khổ chuẩn bị cho Vòng loại Giải vô địch các CLB golf Hà Nội lần thứ 3 –Fastee Cup với kết quả tổng điểm Net của 16 VĐV là 1212-1266.

CLB GGB giành cúp vô địch giải đấu.

Hôm qua (20/8), trên sân golf Long Biên – Hà Nội đã diễn ra trận đấu giữa CLB golf GGB với CLB golf LengPar. Hai CLB giao lưu chuẩn bị cho Giải vô địch các CLB golf Hà Nội lần thứ 3 – Fastee Cup của 2 CLB.

Hai đội thi đấu theo thể thức đấu gậy, tính điểm Net theo Handicap chính thức. Đội có tổng Net của 16 VĐV tốt hơn sẽ giành chiến thắng tại giải.

Trận Ryder Cup nhằm chuẩn bị lực lượng cho giải Vô địch các CLB golf Hà Nội lần thứ 3 - Fastee Cup.

Bất chấp mưa lớn, có lúc khiến giải đấu phải tạm hoãn nhưng với tinh thần nhiệt huyết, các golfer đã tiếp tục thi đấu, công hiến cho khán giả nhiều cú đánh đẹp mắt và trận đấu kịch tính. Sau gần 7 giờ thi đấu, CLB golf GGB đã giành chiến thắng trước CLB golf LengPar với tỷ số tổng điểm Net là 1212-1266.

Giải đấu giúp gắn kết các golfer của 2 CLB.

Chia sẻ tại buổi lễ trao giải, các VĐV của 2 đội đều tỏ rõ quyết tâm giành được vé vượt qua Vòng loại Giải vô địch các CLB golf Hà Nội lần thứ 3 – Fastee Cup diễn ra vào cuối tháng 8 sắp tới.

Đội trưởng Trần Bình Quang Huy và các thành viên quyết tâm giữ cup tại giải Cup Đông - Tây lần III