Georgia Hall trở thành Đại sứ của The R&A

Theo thông báo chính thức được randa.org đăng tải, Nhà ĐKVĐ British Open Georgia Hall sẽ trở thành đại sứ để cùng The R&A đưa golf đến gần hơn với nhiều trẻ em cũng như những người phụ nữ khác.

R&A hiện đang đầu tư 80 triệu bảng Anh cho những sự kiện và truyền thông liên quan đến golf nữ nhằm mục đích phát triển vững bộ môn này trong vòng 10 năm tới. Cùng với R&A, golfer 22 tuổi Georgia Hall sẽ thực hiện một loạt hoạt động quảng cáo để thu hút, khuyến khích thêm nhiều người chơi phái yếu tham gia và tìm hiểu về golf, từ đó thúc đẩy được đam mê của họ dành cho trò chơi này.

Hall hiện đang ở Singapore để phục vụ cho việc thi đấu HSBC Women’s World Championship. Ngoài việc tham gia HSBC để nâng cấp thêm cho hồ sơ thi đấu, Georgia còn mong muốn qua giải đấu sẽ được nhiều người biết đến hơn, có thể tiếp thêm động lực và truyền cảm hứng cho mọi người. Cả cô và R&A đều hướng đến một mục tiêu chung là phát triển golf thế giới và giúp cho những trẻ em và phụ nữ có thể phát huy tối đa tiềm năng của mình trong môn thể thao quý tộc này.

Tay golf trẻ người Bắc Ireland chia sẻ: “R&A là đơn vị chính thống được nhiều người biết đến và uy tín nhất của giới golf nên việc tôi được cộng tác cùng họ là một vinh hạnh vô cùng to lớn. Với sức trẻ của mình, tôi có rất nhiều nhiệt huyết để đưa trò chơi ngày một phát triển. Tôi rất ủng hộ việc làm tuyệt vời của R&A với kế hoạch mà họ đặt ra với golf nữ trong những năm tới. Mong rằng lần hợp tác này của tôi và R&A sẽ thực sự tốt đẹp và cũng mong được làm việc với họ trong một thời gian dài nữa".

Năm ngoái, với màn thể hiện bứt phá xuất sắc của mình tại Royal Lytham & St Annes, Georgia Hall trở thành golfer đầu tiên giành chiến thắng cả 3 danh hiệu Women’s British Open, Women’s Amateur Championship và Girls’ Amateur Championship. Bên cạnh đó, sau khi đánh bại đối thủ người Thái Pornanong Phatlum với 2 gậy trên sân England’s Golf Coast, cô đã bảo vệ thành công ngôi vương của mình tại Ladies’ European Tour Order of Merit 2018 và thăng hạng lên vị trí  top 10 trên BXH Golf nữ Thế giới của Rolex.

Ông Martin Slumbers – Giám đốc điều hành của The R&A cho biết: “Georgia là hình mẫu hiện đang có sức ảnh hưởng lớn đến bộ môn thể thao này. Chúng tôi rất lấy làm vinh dự khi cô ấy đồng ý trở thành đại sứ cho The R&A để cùng hợp tác với chúng tôi thúc đẩy các hoạt động của làng golf nữ. Georgia Hall đã chứng minh được rằng tài năng, chăm chỉ và lòng quyết tâm chính là chìa khóa mở ra cánh cửa bước đến đỉnh cao của golf. Cô ấy xứng đáng nhận được nhiều hơn là sự tín nhiệm. Tôi và R&A tin rằng thành tích của Hall sẽ là nguồn cảm hứng lớn nhất cho những trẻ em và phụ nữ thêm yêu golf”.

Golfer PGA Tour đầu tiên bị loại vì mang sách đọc green vi phạm luật mới