Gậy wedge Vokey SM7 của Titleist chuẩn bị đón nhận màu sắc sang trọng

Bên cạnh những phiên bản Tour Chrome, Brushed Steel và Jet Black, gậy wedge Vokey SM7 chuẩn bị có thêm một màu sắc mới mang tên Jet Black.

Ra mắt hồi cuối năm ngoái cùng với phiên bản giới hạn WedgeWorks T-Grind, lớp sơn Slate Blue sang trọng sẽ sớm được Titleist đưa vào dòng gậy wedge Vokey SM7 vào cuối tháng 1 này. Theo hãng sản xuất, lớp sơn này sẽ có độ bền tương tự màu bạc Tour Chrome với màu sắc bóng bẩy được pha trộn giữa màu xanh dương và xám.

Các lớp sơn phủ bề mặt gậy wedge nếu đẹp thường sẽ không tồn tại được lâu”, nghệ nhận Bob Vokey, người đứng sau thành công của dòng gậy wedge Vokey chia sẻ. “Những lớp sơn siêu bền thì lại không gây được ấn tượng. Do đó lớp sơn Slate Blue sẽ kết hợp cả 2 yếu tố đó. Golfer sẽ yêu thích gậy wedge mang màu sắc này ngay từ cái nhìn đầu tiên và có thể an tâm khi dùng chúng thi đấu ở điều kiện bình thường”.

Ngoài lớp sơn mới, phiên bản Vokey SM7 Slate Blue sẽ có cấu tạo tương tự như bản gốc với 23 tùy chọn về độ loft, độ bounce và grind cho người dùng thuận tay phải hoặc tay trái.

Trong thời gian qua, gậy wedge Vokey SM7 đã trở thành trang bị yêu thích của nhiều golfer chuyên nghiệp, đặc biệt là những người thi đấu ở PGA Tour. Trang bị này được cải tiến nhằm tăng sự hiệu quả cho cú đánh, chẳng hạn như thiết kế giúp trọng tâm đầu gậy trùng với khu vực tác động theo từng độ loft để tối ưu khoảng cách và giúp người dùng dễ kiểm soát quỹ đạo.

Trong đó phần groove ở gậy có độ loft từ 46 đến 54 sẽ hẹp và sâu hơn loại 56 đến 62, nhờ đó giúp chúng hoạt động giống với gậy sắt ở khu vực fairway. Ngược lại, các gậy sand wedge và lob wedge với phần groove rộng hơn sẽ hỗ trợ người chơi ở các địa hình phức tạp như cát hoặc vùng rough.

Dự kiến, phiên bản gậy wedge Vokey SM7 Slate Blue sẽ có mức giá khoảng 199 USD và được đi kèm cán gậy Nippon Modus3 125 và phần grip Golf Pride BV Wings New Decade Multi-Compound có thể tùy chỉnh để mang dấu ấn của bạn thên.

Tiger Woods đánh cặp cùng ‘golfer lạ’ ở vòng đầu Farmers Insurance Open 2019