Gậy Original One Mini Driver của TaylorMade bất ngờ lộ diện

Nhiều khả năng trong thời gian tới, hãng TaylorMade sẽ cho ra mắt sản phẩm Mini Driver mới khi thông tin về mẫu gậy này đã xuất hiện trong danh sách gậy driver được dùng trong thi đấu của USGA.

Mới đây, trong danh sách cập nhật các loại gậy golf được phép sử dụng khi thi đấu của USGA (Hiệp hội Golf Mỹ), một trang bị lạ đã xuất hiện và thu hút sự chú ý từ những người hâm mộ golf, đặc biệt là những ai đang dùng gậy driver của TaylorMade.

Cụ thể đó chính là mẫu có tên Original One Mini Driver. Đúng như tên gọi, nó có hình dáng nhỏ hơn gậy driver thông thường, dù hiện tại dung tích đầu gậy vẫn chưa được tiết lộ. Theo nhiều nguồn tin, dòng sản phẩm mới này có thể được TaylorMade ra mắt chính thức vào cuối năm nay nhân dịp kỷ niệm 40 năm thành lập công ty.

Dựa vào hình ảnh và những thông tin ít ỏi của USGA, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy đầu gậy Original One gần giống với loại gậy fairway wood, tuy nhiên mẫu gậy này có những tính năng hiện đại như có phần hosel tùy chỉnh để thay đổi độ loft, phần speed pocket ở sole hay phần crown làm bằng chất liệu titanium. Nhờ đó trang bị này vẫn có thể tạo ra những cú đánh uy lực và khoảng cách xa, đi kèm cùng tính tiện dụng và dễ kiểm soát.

Ngoài ra, mẫu gậy có tên mã “Pittsburgh Persimmon” có thể sở hữu công nghệ Twist Face đặc trưng của TaylorMade bởi nó đã xuất hiện ở gậy fairway wood M5/M6 ra hồi đầu năm. Tuy nhiên vẫn chưa rõ liệu loại công nghệ này có được nâng cấp lên phiên bản Speed Injected Twist Face tương tự với gậy driver M5/M6 hay không.

Gậy driver AeroBurner Mini.

Đây không phải là lần đầu tiên TaylorMade ra mắt dòng sản phẩm Mini Driver ra thị trường. Trong quá khứ, hãng từng làm ra gậy SLDR Mini vào năm 2014 và sau đó là gậy AeroBurner Mini vào năm 2016. Cả hai dòng sản phẩm này được được các golfer chuyên nghiệp lẫn nghiệp dư đánh giá cao vì sự tiện dụng và đem đến những lựa chọn thú vị ở khu vực phát bóng.

VGA cử chuyên gia tham gia khóa học về WHS do USGA và R&A tổ chức