Gậy driver Callaway Epic Flash xuất hiện trên danh sách cho phép của USGA

Cũng với việc có mặt trong danh sách gậy driver được phép dùng khi thi đấu, gậy Epic Flash của hãng Callaway cũng đã xuất hiện những hình ảnh đầu tiên.

Với thành công từ dòng gậy driver Epic trong những năm gần đây, hãng Callaway càng có thêm tự tin khi chuẩn bị cho ra mắt “hậu bối” Epic Flash vào đầu năm sau. Mới đây, trang bị mới này đã có mặt trong danh sách gậy driver được phép dùng khi thi đấu do USGA (Hiệp hội golf Mỹ) công bố.

Cũng trong danh sách đó, những hình ảnh đầu tiên về gậy driver mới của Callaway đã lộ diện. Điểm quen thuộc đầu tiên ở mẫu gậy này chính là việc nó vẫn áp dụng Jailbreak Technology - công nghệ làm cứng phần đầu gậy và mang đến sự uốn cong tốt hơn ở mặt gậy để mở rộng diện tích đánh bóng và giúp bóng bay nhanh hơn.

Tương tự như các mẫu trước đây, Epic Flash sẽ ra mắt với nhiều phiên bản khác nhau, trong đó có cả bản Sub Zero và gậy dành cho người dùng tay trái.

Dựa theo những hình ảnh của Epic Flash trong danh sách của USGA, ta có thể thấy mẫu gậy này sẽ có khối trọng lượng di chuyển được ở phần rìa của đế gậy. Yếu tố này trước đó đã xuất hiện ở gậy GBB Epic ra mắt hồi năm 2017. Riêng phiên bản Sub Zero được gắn thêm một khối trọng lượng ở gần mặt gậy, hứa hẹn đem đến sự tùy biến đa dạng hơn cho người chơi.

Hiện tại hãng Callaway vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông tin nào về mẫu gậy mới này, nhưng có thể tin rằng nó sẽ tiếp tục thành công nhờ dựa vào kiểu thiết kế giống với gậy Epic - trang bị bán chạy nhất trên thị trường gậy driver năm 2017. Nhờ vào thành công này, doanh thu của Callaway đã lần đầu tiên chạm mốc 1 tỷ USD trong 9 năm qua.

Nhờ việc được đưa vào danh sách cho phép, có thể Epic Flash sẽ “xuất trận” vào cuối tuần này tại các giải như South African Open hay Web.com Qualifying Finals.

Bae Seon Woo quyết chiến tại JLPGA 2019