Gareth Bale sẽ không được chơi golf trong thời gian tham gia World Cup 2022

Ngôi sao người xứ Wales Gareth Bale sẽ không được trải nghiệm các sân golf tại Qatar trong thời gian diễn ra World Cup 2022.

Huấn luyện viên đội tuyển bóng đá quốc gia xứ Wales, Rob Paige nói với các phương tiện truyền thông rằng ông cấm Bale chơi golf trong suốt thời gian diễn ra giải đấu kéo dài 29 ngày ở Qatar.

“Không có sân golf, chúng tôi ở đó với một mục tiêu duy nhất”, Paige nói. “Trước đây, tôi có thể cho Gareth, Kieffer Moore hoặc Aaron Ramsey chơi golf khi không có lịch luyện tập, nhưng thời gian World Cup này, chúng tôi không có đủ thời gian, cứ 4 ngày sẽ có 1 trận đấu, tôi muốn đội tập trung toàn lực vào thời gian này”.

Trước đây khi Bale thi đấu dưới dạng cho mượn ở Premier League cho Tottenham, câu lạc bộ đã xây dựng một khu vực thi đấu ngắn tại cơ sở tập luyện của họ để anh ấy có thể chơi golf. Anh ấy còn xây dựng sân golf 3 lỗ ở sân sau của mình, bao gồm các bản sao của lỗ thứ 17 tại TPC Sawgrass và “Postage Stamp” thứ 8 tại Royal Troon. Có thể nhìn được rằng, Bale thực sự rất mê bộ môn thể thao Golf này và có sự ưu tiên tuyệt đối, bất cứ khi nào có cơ hội, anh ấy đều dành thời gian để chơi.

Trong màu áo của đội tuyển quốc gia, Bale là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại với 40 bàn, phá kỷ lục của huyền thoại Ian Rush (28 bàn) hồi tháng 3/2018. Ngôi sao của Los Angeles FC vẫn là niềm hy vọng số một của Xứ Wales tại World Cup 2022.