Gần 300 triệu gây quỹ Hope for Children tại giải golf từ thiện Giao lưu nghệ sỹ Việt Nam – Hàn Quốc

Gần 300 triệu đồng là số tiền của các nghệ sỹ Việt Nam – Hàn Quốc cùng các mạnh thường quân đã đóng góp gây quỹ Hope for Children tại giải golf từ thiện Giao lưu nghệ sỹ Việt Nam – Hàn Quốc được tổ chức vào 2 ngày 26 và 27/4.

Với tinh thần “Giao lưu, sức khỏe, nhân ái” trong thời kỳ hội nhập quốc tế, giải golf không chỉ là sự kiện nhằm thúc đẩy giao lưu văn hóa và thể thao giữa hai nước, tăng sự hiểu biết về văn hóa và tạo môi trường giao lưu kinh tế song phương Việt – Hàn, giải đấu còn là dịp chung tay thực hiện các hoạt động nhân đạo hướng đến mục tiêu từ thiện xã hội, thể hiện tinh thần trách nhiệm với cộng đồng của các nghệ sỹ.

Đông đảo nghệ sỹ Việt Nam - Hàn Quốc tham dự giải.

Giải golf từ thiện Giao lưu nghệ sỹ Việt Nam – Hàn Quốc diễn ra trong 2 ngày 26 và 27/4. Vòng đấu mở rộng (26/4) có sự tham gia của 24 Nghệ sỹ Việt Nam – Hàn Quốc cùng 120 golfer là các doanh nhân Việt Nam, Hàn Quốc tổ chức tại sân golf Tân Sơn Nhất và vòng đấu giao hữu của các Nghệ sỹ Việt – Hàn, Ban tổ chức và các Nhà tài trợ diễn ra ngày 27/4 tại sân golf Vinpearl Phú Quốc.

Các nghệ sỹ có dịp giao lưu golf mang lại nhiều ý nghĩa.

Đông đảo nghệ sỹ Việt Nam – Hàn Quốc đã hưởng ứng, tham gia giải golf từ thiện. Phía Việt Nam có sự góp mặt của nhiều nghệ sỹ như Diễn viên Chi Bảo, Diễn viên/ MC Bình Minh, Cựu người mẫu Thúy Hằng – Thúy Hạnh, diễn viên Minh Luân, nhạc sỹ Minh Khang, đạo diễn Khải Anh, Á hoàng golf Hải Anh…  còn có sự tham gia của các khách mời đặc biệt, đó là 2 nghệ sỹ sân cỏ Hồng Sơn và Lê Công Vinh, cùng 2 golfer chuyên nghiệp là Chủ tịch Học viện golf Hà Nội Nguyễn Thái Dương và Ngô Bảo Nghi.

Các nghệ sỹ Việt Nam nhận cúp lưu niệm của giải.

Phía nước bạn Hàn Quốc  có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng như Lee Young Ah, Kang Eun Tak, Shim Ji Ho, Hong Soong Ah cũng những diễn viên trẻ như Lee Geon (Lý Canh), Lyu Jehee, Kang So Yeon, Kim SaRah và siêu mẫu Ha YeonHwa.

Các nghệ sỹ Hàn Quốc nhận cúp lưu niệm của giải.

Kết thúc giải đấu, golfer Trần Quốc Tuấn đã xuất sắc giành cúp vô địch với gross 75. Đặc biệt, nhiều nghệ sỹ đã giành được thứ hạng cao tại giải như: cựu tuyển thủ Lê Công Vinh – Giải Nhì bảng A, Á hoàng Golf Hải Anh – Giải Nhất bảng Nữ, cựu cầu thủ Hồng Sơn - Nearest to the Pin và siêu mẫu Ha YeonHwa của Hàn Quốc dành giải Longest driver dành cho nữ.

Cựu cầu thủ Lê Công Vinh giành giải Nhì bảng A.

Trong khuôn khổ chương trình, BTC đã quyên góp, đấu giá tặng phẩm và thu về gần 300 triệu đồng. Được biết, toàn bộ số tiền sẽ được ủng hộ vào quỹ từ thiện Hope for Children. Đây là tổ chức được bảo trợ bởi Trung tâm Truyền thông hợp tác Quốc tế & Đào tạo Golf trực thuộc Liên hiệp Các hội UNESCO Việt Nam. Thành lập vào tháng 04/2012, quỹ Hope for Children luôn hoạt động theo tôn chỉ là giúp đỡ trẻ em gặp khó khăn, các bệnh nhi mắc bệnh hiểm nghèo đang cần sự trợ giúp, khuyến khích các em học sinh nghèo nỗ lực trong học tập…

Kết quả chi tiết giải đấu:

Best Gross: Trần Quốc Tuấn

Bảng A

Giải Nhất: Vũ Thạch Hòa

Giải Nhì: Lê Công Vinh

Giải Ba: Trần Thế Dũng

Bảng B

Giải Nhất: Đào Xuân Phúc

Giải Nhì: Phan Như Cường

Giải Ba: Tạ Hoàng Nguyên

Bảng C

Giải Nhất: Vũ Chế Linh

Giải Nhì: Minh Tú

Giải Ba: Dương Công Tới

Bảng Nữ

Giải Nhất: Nguyễn Hải Anh

Giải Nhì: Ha YeonHwa

Giải Ba: Vũ Thị Bạch Tuyết

Vô địch golf Trung Cao niên quốc gia 2019 những ấn tượng đọng lại