Gần 300 golfer tham dự EVGA Tour Championship Viet – Czech Open 2019

Vào ngày 1/7, gần 300 golfer tại các nước châu Âu đã cùng nhau tranh tài tại EVGA Tour Championship Viet – Czech Open 2019.

EVGA Tour Championship Viet – Czech Open 2019 là giải đấu thứ 5 trong EVGA Championship Tour – Hệ thống giải golf người Việt tại Châu Âu. Giải đấu được CLB golf Việt – Séc tổ chức tại Golf & Spa Resort Konopiste với mong muốn đem lại  sự đoàn kết gắn bó của cộng đồng người Việt tại Châu Âu.

Gần 300 golfer tại Châu Âu đã tham dự giải.

Tham gia giải lần này có 286 golfer đến từ các nước Anh, Pháp, Đức, Séc, Hungary, Balan, Thụy Điển, Slovakia , Áo… Đặc biệt, đại sứ Việt Nam tại Cộng hoà Séc, Slovakia, Hungary cũng đã tham gia.

Giải gồm 7 bảng đấu: A, B, C, D, A Lady, B Lady, E (Nam Nữ chung). Các golfer thi đấu theo thể thức Stableford.

Sau một ngày thi đấu đầy quyết tâm với tinh thần fair play, golfer Võ Văn Đường đã giành Best Brutto Nam và golfer Trần Minh Tơ giành Best Brutto Nữ. Các golfer Kristiansen Lập, Nguyễn Nhân Dũng, Nguyễn Thanh Tâm, Dương Thị Tâm, Nguyễn Thị Thanh Yến, Nguyễn Xuân Nghĩa và Nguyễn Hữu Quý giành giải Nhất tại các bảng A, B, C, A Lady, B Lady, D, E.

Sự kiện nhằm gắn kết những người Việt Nam tại Châu Âu.

EVGA Championship Tour được thành lập năm 2017 gồm 16 thành viên. Sau mỗi năm tổ chức, sự kiện đã gắn kết cộng đồng người Việt ở Châu Âu, là nơi thúc đẩy kinh doanh, hợp tác giữa các doanh nhân, trí thức trong và ngoài nước.

Hệ thống giải đấu được điều hành bởi ban chấp hành EVGA (European Vietnam Golf Association) gồm các chủ tịch, tổng thư ký hội golf các nước thành viên. Qua vòng loại tại các nước, những golfer Nam, Nữ vô địch và Nhất, Nhì, Ba tại các bảng đấu sẽ được lọt vào vòng chung kết.

Từ châu Âu: Những hình ảnh đẹp của giải EVGA Championship Tour 2018 - Hungary Open