Gần 135 triệu được quyên góp cho dự án cộng đồng “Green Hope” tại giải Vô địch CLB Montgomerie Links lần thứ 11

Bên cạnh giải Club Championship lần thứ 11, sân Montgomerie Links Vietnam đã tiếp tục đồng hành với cộng đồng thông qua hoạt động quyên góp cho dự án “Green Hope”.

Ngày 07/11, giải "Club Championship 2020" của sân Montgomerie Links đã chính thức khép lại thành công tốt đẹp trong bầu không khí tươi vui với sự tham gia của 143 golfer. Đây là năm thứ 11 giải đấu được tổ chức, là dịp để các golfer tranh tài trên “đấu trường xanh”, rèn luyện kỹ năng thi đấu, giao lưu, gắn tình bằng hữu trong khu vực. 

Sau một ngày tranh tài đầy hấp dẫn, golfer Trịnh Hữu Chung giành chức vô địch với tổng gậy 73 , trong khi golfer Bùi Phước Mỹ đã giành giải Best Net với số điểm 69 (Gross 83 – HCP 14). 

Golfer Trịnh Hữu Chung nhận giải Best Gross.

Golfer Bùi Phước Mỹ nhận giải Best Net.

Thành công của mùa giải năm nay còn được ghi dấu ấn bởi dự án cộng đồng Green Hope mà câu lạc bộ đã kêu gọi quyên góp nhằm hỗ trợ chi phí vận hành của Trung Tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật và chậm phát triển huyện Điện Bàn - Quảng Nam; đồng thời chia sẻ gánh nặng với các hộ dân ở khu vực lân cận và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đang theo học tại trung tâm, nơi đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau đại dịch Covid-19 và chuỗi bão lụt diễn ra tại khu vực miền Trung vừa qua. Đây là một trung tâm giáo dục đặc biệt kết hợp vật lý trị liệu phát triển nhằm giúp khoảng gần 100 em nhỏ mỗi năm, mang trong mình những căn bệnh như Hội chứng DOWN, bại liệt, tự kỷ và nhiều bệnh lý khác. Tại trung tâm, các em được có cơ hội vượt lên chính mình, luyện tập các kỹ năng sống cơ bản và hòa nhập cùng cộng đồng. Thông qua hình thức kêu gọi tài trợ trong sự kiện và chương trình đấu giá đặc biệt, Câu lạc bộ đã quyên góp được tổng số tiền chạm mốc 135 triệu đồng. Danh sách sản phẩm đấu giá không thể không thể không kể đến bức tranh “Ước mơ xanh” được tô vẽ bởi chính những đôi bàn tay và bàn chân của các em nhỏ khiếm khuyết. Các em gởi gắm ước mơ được đến trung tâm, được học hỏi và được gặp bạn bè mỗi ngày. Tin chắc con đường đến trường của các em sẽ được tiếp nối trong vòng tay yêu thương của cộng đồng.Buổi tiệc kết thúc với không khí ấm áp, ghi dấu sự kết nối thiêng liêng giữa tinh thần thể thao và lòng nhân ái. Đồng thời, cũng mở ra những cơ hội gặp gỡ và hợp tác đầy hứng khởi phía trước. 

Bức tranh "Ước mơ xanh" được tô vẽ bởi những những đôi bàn tay và bàn chân của các em nhỏ khiếm khuyết được đấu giả tại đêm gala.

Kết quả cụ thể:

Best Gross: Trịnh Hữu Chung (73 gậy).

Best Net: Bùi Phước Mỹ (Gross 83, HCP 14, Net 69).

Bảng Hội viên:

Nhất bảng A: Cho In Sung (Gross 77, HCP 5, Net 72).

Nhất bảng B: Nguyễn Anh Dũng (Gross 86. HCP 16, Net 70).

Nhất bảng C: Nguyễn Văn Tiến (Gross 97, HCP 25, Net 72).

Bảng Callaway: Jutin Jong (Gross 87, HCP 15, Net 72).

Bảng khách mời: Hồ Văn Đại (Gross 99, HCP 34, Net 68).

Bảng Nữ: Bàn Thị Xuân Thu (Gross 90, HCP 15, Net 75).

Nguồn: http://ictvietnam.vn/gan-135-trieu-duoc-quyen-gop-cho-du-an-cong-dong-green-hope-tai-giai-vo-dich-clb-montgomerie-links-lan-thu-11-20201111121052907.htm

VHandicap – Sự hợp tác tuyệt vời giữa Hiệp hội golf Việt Nam và VGS