Gallacher và Højgaard cùng dẫn đầu sau vòng 2 Oman Open

Golfer 18 tuổi Rasmus Højgaard đang có cơ hội để giành danh hiệu European Tour thứ 2.

Sau khi kết thúc vòng 1 ở vị trí đồng hạng 2 với số điểm -5, golfer Đan Mạch 18 tuổi Rasmus Højgaard tiếp tục duy trì được phong độ khi đánh 68 gậy (-4) với eagle ở hố 12 par 5, 5 birdie và 3 bogey ở ngày thi đấu thứ 2 Oman Open. Qua đó vươn lên dẫn đầu với tổng điểm -9 sau 2 vòng đấu. Trong quá khứ, Højgaard đã từng có chiến thắng tại AfrAsia Bank Mauritius Open và trở thành golfer trẻ thứ 3 trong lịch sử giành chiến thắng ở một sự kiện của European Tour. 

Cùng dẫn đầu với Rasmus Højgaard là golfer Scotland 45 tuổi, Stephen Gallacher khi anh có vòng đấu bogey free 67 gậy (-5). Đây là vòng bogey free đầu tiên kể từ Alfred Dunhill Links Championship 2018 của golfer sở hữu 4 danh hiệu European Tour.

Stephen Gallacher cảm thấy mình đang chơi rất tốt tại giải đấu, anh cho biết: “Đây là một sân golf tuyệt vời và có thể nói là sân tốt nhất tôi từng chơi. Nó rất thách thức… Gần đây, tôi đã gặp một ít khó khăn nên tôi đã tập luyện chăm chỉ  và mọi thứ thay đổi ở Saudi International… Tôi đã chơi tốt hơn và giờ có cơ hội giành chiến thắng. Đây là một vị trí tốt nhưng vẫn còn nhiều golfer xuất sắc khác .”

Golfer Stephen Gallacher đã có vòng bogey free.

Vị trí thứ Ba với điểm -8 sau vòng đấu vừa qua là Nicolas Colsaerts và Kalle Samooja. Nhà vô địch năm 2018, golfer Hà Lan Joost Luiten cùng đứng vị trí T5 với Richard McEvoy, Robert Rock, Guido Migliozzi và Brandon Stone.

Ở vòng 2, cựu số 1 thể giới Martin Kaymer đã có được điểm HIO tại hố 13 từ khoảng cách 162 yard. Đây là điểm HIO đầu tiên trong lịch sử giải đấu và thứ 5 của Race to Dubai 2020. Kết thúc vòng 2, anh có kết quả (-2) và đứng vị trí T29 cùng 12 golfer khác. 

Một số cái tên đã chơi khá tốt ở các giải đấu trước như Thomas Pieters, Francesco Laporta đã sớm phải chia tay giải khi không thể vượt qua cắt.

10 yếu tố khiến bạn đánh mất sức mạnh trong cú swing