G78 và G79 bất phân thắng bại trong trận Thiên thượng hoả tranh hùng.

Đúng như tên gọi “Thiên thượng hoả tranh hùng” mà 2 CLB golf G78 và G79 đặt ra cho trận đấu giao lưu ngày 27/8 vừa qua tại sân golf Sky Lake, 2 CLB đời cuối của thế hệ các golfer 7X đã có một trận đấu cạnh tranh nảy lửa cho đến những hố cuối cùng. Cả hai CLB đều tung ra đội hình mạnh cho trận đấu giao hữu ngày hôm qua, cùng với việc các thành viên hai đội đã biết nhiều về nhau chính vì thế diễn biến trên sân khá cân bằng.

Ở bảng A,  trong khi CLB G78 bất bại với 2 trận thắng của Kevin Lưu trước Nguyễn Đình Tuấn và Nguyễn Tiến Sỹ - golfer đầu tiên giành điểm Eagle tại giải đấu ở FLC Golf Links Sầm Sơn tuần trước đã vượt qua golfer Lê Khánh Xạ. Cùng với một trận hoà của Lưu Văn Tuấn với Trần Thế Cường. Thì ở bảng B, G79 cũng không hề kém cạnh khi giành trọn 3 điểm tuyệt đối với những chiến thắng của Trần Tuấn Anh, Lê Xuân Anh và Nông Mạnh Chiến.

Cô động viên 2 CLB.

CLB G79 đã có cơ hội để giành chiến thắng khi giành được thêm 5 trận thắng và 2 trận hoà ở các bảng đấu khác để dẫn trước G78 với kết quả 9,5 – 8,5 trong khi chỉ còn 1 trận đấu cuối cùng đang diễn ra giữa Lưu Hùng Cường (G79) và Đỗ Thành Trung (G78). Hai golfer này hoà nhau cho đến hết hố số 17 và chỉ cần Hùng Cường kết thúc trận đấu với kết quả hoà là G79 chiến thắng chung cuộc. Tuy nhiên ở hố 18 index 1 sân Sky, Lưu Hùng Cường đã có cú phát bóng không tốt sang phần đường xe điện bên phải, mặc dù được free drop sau đó nhưng cú đánh tiếp theo của anh lại đưa  bóng xuống bunker. Trong khi Đỗ Thành Trung chỉ mất 3 gậy để đưa bóng lên On thì Hùng Cường tiếp tục mắc sai lầm ở những cú đánh sau đó khi một lần đánh bóng vào bẫy nước và đành chịu thua. Với 1 điểm quyết định từ chiến thắng của Đỗ Thành Trung, G78 đã cân bằng số điểm 9,5 – 9,5 với G79 để qua đó 2 đội cùng vui vẻ bắt tay nhau với kết quả hoà chung cuộc.

Sau trận đấu cân tài cân sức này, hai CLB G78 và G79 đã quết định sẽ có một trận tái đấu với nhau trong thời gian tới để phân thắng bại và cũng để chuẩn bị cho giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội lần thứ 4.